Mỹ có thêm nạn nhân chết vì lỗi túi khí Takata khi đi xe Honda Civic 2002
Trường hợp chết vì lỗi túi khí Takata tại Mỹ xảy ra trên mẫu xe Honda Civic 2002.
Trường hợp chết vì lỗi túi khí Takata tại Mỹ xảy ra trên mẫu xe Honda Civic 2002.
Với 20.000 sản phẩm bị triệu hồi, Toyota Việt Nam khẳng định, không liên quan đến vấn đề túi khí không nổ trong một số vụ tai nạn được ghi nhận gần đây, tuy nhiên, nhiều người thắc mắc, với hai lỗi trên, cái nào nguy hiểm hơn?
Sự cố của túi khí Takata được ghi nhận từ năm 2014, ngay lập tức các hãng đều có lộ trình triệu hồi xe để tinh chỉnh lại túi khí, song, đến tận thời điểm này, Toyota Việt Nam (TMV) mới triệu hồi xe tại Việt Nam để sửa lỗi túi khí...
Tại thời điểm mới ra mắt, túi khí Takata được kỳ vọng sẽ thay thế các mẫu túi khí truyền thống, song, chỉ trong thời gian ngắn, túi khí Takata đã gieo rắc ác mộng cho nhiều hãng xe trên thế giới như: Toyota, Honda, Ford,...
Trước sức ép và khoản tiền phạt nặng từ phía Mỹ, Tập đoàn Takata sẽ triệu hồi khoảng 36 triệu phương tiện tại Mỹ vì lỗi túi khí.