Lifebuoy giúp người dân bình an, sạch khuẩn để trở về nhà Tết Nguyên đán 2022
Nhãn hàng Lifebuoy vừa khởi xướng chương trình “Mang Phúc sạch khuẩn - Lộc sum vầy đến với 25.000 gia đình Việt Nam”, với sự phối hợp cùng nhiều đơn vị đồng hành.
Nhãn hàng Lifebuoy vừa khởi xướng chương trình “Mang Phúc sạch khuẩn - Lộc sum vầy đến với 25.000 gia đình Việt Nam”, với sự phối hợp cùng nhiều đơn vị đồng hành.
Một dự án giáo dục ý nghĩa về vệ sinh thân thể và rửa tay đúng cách được công bố, lấy mục tiêu tiếp cận ít nhất 10.000 trẻ em nông thôn Việt Nam trong vòng 1 năm.
6 nhãn hàng của công ty Unilever Việt Nam gồm Lifebuoy, P/S, VIM, OMO, Pureit, Knorr sẽ đồng hành trong chương trình “Trường học Xanh - Sạch - Khỏe” năm 2021.
Nhằm góp sức cùng toàn dân phòng chống dịch, Lifebuoy nhanh chóng triển khai ngay nhiều hoạt động hỗ trợ ở các khu cách ly và các địa điểm công cộng trên cả nước.
Trước tình hình dịch bệnh và thiên tai diễn biến phức tạp, nhãn hàng Lifebuoy đã nhanh chóng triển khai chuỗi hoạt động thiết thực bảo vệ sức khỏe cho người dân.
Từ ngày 10/2/2020, trạm rửa tay dã chiến do Lifebuoy thực hiện được đưa vào sử dụng ở nhiều nơi công cộng tại Hà Nội, Nha Trang và TP.HCM.
Quán quân cuộc thi Project Runway mùa 3 – Nhà thiết kế Nguyễn Tiến Truyển cùng nhãn hàng Lifebuoy ra mắt bộ sưu tập (BST) thời trang mang tên “Độc Phục”, lấy cảm hứng từ lượng bụi bẩn tích tụ trên cơ thể mỗi người do ô nhiễm không khí.
Theo Quỹ Nhi đồng Liên hiệp Quốc (UNICEF) có tới 88% trường hợp tử vong do tiêu chảy ở trẻ em, những dấu hiệu này đều có liên quan đến tình trạng vệ sinh kém và thiếu nước sạch.
(VTC News)- Hai chiếc xe trong hành trình Vì một Việt Nam không dịch bệnh về với 2 trường Tiểu học: Bảo Xuyến (Nam Định) và Nhân La (Hưng Yên).