Các sàn thương mại điện tử cam kết chống hàng giả
Các sàn thương mại điện tử (TMĐT) cam kết các giải pháp ngăn chặn hàng lậu, hàng giả, bảo vệ người tiêu dùng trong nước.
Các sàn thương mại điện tử (TMĐT) cam kết các giải pháp ngăn chặn hàng lậu, hàng giả, bảo vệ người tiêu dùng trong nước.
Trần Ngọc Thái Sơn, CEO của sàn thương mại điện tử TiKi, từng là cái tên đình đám trong giới startup và được đánh giá cao về sự thành công.
Lợi nhuận hàng năm của Shopee vẫn là con số âm, trước tình trạng kinh tế toàn cầu suy yếu, công ty phải tiến hành các phương án giảm thiểu chi phí.
Unilever vừa giới thiệu chiến dịch Easy Green, thiết lập quan hệ hợp tác bền vững độc quyền với nền tảng thương mại điện tử Lazada.
Hàng giả, hàng nhái được rao bán tràn lan trên các sàn thương mại điện tử một cách công khai từ nhiều năm nay nhưng vì sao không bị xử lý, ngăn chặn triệt để?
Sáng 2/8, TP.HCM tổ chức tiêm vaccine COVID-19 cho đội ngũ shipper nhằm duy trì mắt xích quan trọng trong chuỗi cung ứng hàng hóa.
Lo ngại tình trạng thiếu hụt nguồn cung oxy và việc thí điểm cách ly F0 ở nhà, nhiều người chủ động mua máy tạo oxy để phòng COVID-19.
SoundCore vừa trình làng phiên bản mới của dòng tai nghe Bluetooth với khả năng lọc âm thanh siêu tinh khiết Liberty Air 2 Pro A3951.
Một số loại nông sản như gạo, sầu riêng, vải thiều... đang được đẩy mạnh bán trên các sàn thương mại điện tử.
Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, Tập đoàn Lazada công bố Giải thưởng “Những người phụ nữ tiên phong” năm 2021, tôn vinh những nhà bán hàng nữ xuất sắc khu vực Đông Nam Á.
Lazada Việt Nam công bố và trao giải Lazada Brand Awards cho 12 thương hiệu đối tác nổi bật trong năm 2020.
Giờ đầu tiên của ngày 11/11, Shopee ghi nhận 20 triệu lượt truy cập trên toàn khu vực, Lazada VN và Tiki cũng tăng gấp đôi doanh số kỷ lục năm ngoái.
Realme tham gia ngày hội sale lớn nhất năm 11.11 trên các kênh thương mại điện tử với nhiều "deal sốc" giảm giá hấp dẫn lên đến hơn 60% và chỉ từ 199k.
Hai phiên bản màu mới A12 sẽ được mở bán độc quyền trên trang thương mại điện tử Lazada với giá bán hấp dẫn chỉ 2.840.000 VNĐ, duy nhất vào ngày 20/10/2020.
Khảo sát các sàn TMĐT ở Đông Nam Á cho thấy thiết kế vận hành vẫn chưa theo kịp tốc độ tăng trưởng do lưu lượng hàng hóa tăng nhanh và nhân viên giảm giờ lao động.
Lễ hội mua sắm 9.9 Siêu sale chính hãng vừa diễn ra trên Lazada đã lập kỉ lục với lượng đơn hàng trong giờ đầu tiên tăng gấp 13 lần so với ngày thường.
Sau khi Lazada khẳng định luôn tôn trọng quy định của pháp luật hiện hành, First News cho rằng đây là cách trả lời thiếu trung thực.
Với hành vi tiếp tay tiêu thụ hàng giả, sách giả, vi phạm pháp luật Việt Nam, sàn thương mại điện tử Lazada bị First News khởi kiện.
Lazada kết hợp cùng các nghệ sỹ Trúc Nhân, Chi Pu và Châu Bùi thực hiện MV “Sáng Mắt Chưa Cô Vy” để cổ động cho tinh thần phòng chống dịch trong cộng đồng.
Thông tin về hành vi tiêu dùng trên sàn TMĐT Lazada từ ngày 25/7 tới 20/8 cho thấy, khi dịch COVID-19 tái bùng phát, người tiêu dùng không còn hoang mang như trước.
Lazada Việt Nam vinh dự là doanh nghiệp thương mại điện tử đồng hành cùng Chiến dịch truyền thông “Niềm tin chiến thắng” do Bộ Y tế phát động.
Lễ hội mua sắm “Sale hè rực rỡ” của Lazada đã khép lại với nhiều trải nghiệm thú vị cho người tiêu dùng, nhà bán hàng và các thương hiệu.
Khách hàng được tận hưởng “giờ vàng” miễn phí giao hàng 100% cho tất cả các đơn hàng cùng ưu đãi giảm giá lên đến 90% trong suốt 5 ngày 18 – 22/6/2020 trên Lazada.
Lazada triển khai chương trình “Lương đã về” diễn ra từ ngày 28/5 – 1/6/2020 với sự tham gia của tất cả các ngành hàng.
Lazada và Quỹ Hy vọng (Công ty FPT) khởi động chương trình “Chung tay chống dịch Covid-19” thông qua hình thức quyên góp trực tuyến trên Lazada.
Luôn đặt vấn đề sức khỏe và sự an toàn của người tiêu dùng lên hàng đầu, Lazada đã triển khai giải pháp “Giao hàng không tiếp xúc” nhằm đẩy lùi dịch Covid-19.
Lazada ủng hộ 100.000 khẩu trang y tế và 2 phòng cách ly áp lực âm nhằm chung tay cùng Chính phủ trong việc ngăn chặn và đẩy lùi dịch Covid-19.
Lazada Việt Nam tổ chức Lễ hội mua sắm mừng sinh nhật lần thứ 8 đến hết ngày 27/3 với nhiều ưu đãi lớn cùng hàng loạt sự kiện giải trí hấp dẫn trên ứng dụng.
Trong tình hình dịch bệnh hiện nay, trang thương mại điện tử Lazada triển khai chiến dịch “An tâm mua sắm tại nhà”.
Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Lazada triển khai chương trình “Ngày Yêu Phái Đẹp” với các hoạt động ý nghĩa, cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.