Bộ Tài chính nhận được 350 đơn tố cáo liên quan bán bảo hiểm qua ngân hàng
Tính đến tháng 4/2023, Bộ Tài chính đã phân loại xử lý 350 đơn đề tố cáo liên quan đến hoạt động phân phối bảo hiểm qua kênh ngân hàng (Bancassurance).
Tính đến tháng 4/2023, Bộ Tài chính đã phân loại xử lý 350 đơn đề tố cáo liên quan đến hoạt động phân phối bảo hiểm qua kênh ngân hàng (Bancassurance).
Những thông tin không tích cực liên tiếp xảy ra vừa qua tác động đến nhân sự bảo hiểm, khiến họ gặp khó trong tiếp cận khách, thậm chí nhiều người phải nghỉ việc.
Có tiền nhàn rỗi, nhiều người sẽ băn khoăn giữa việc mua bảo hiểm, gửi tiết kiệm hay đầu tư vàng, chứng khoán, bất động sản.
Đừng đặt bút ký bất cứ hợp đồng gì khi chúng ta chưa hiểu rõ, đừng vì tin ai mà cư xử thiếu trách nhiệm với đồng tiền mồ hôi nước mắt của chính mình.
Làm gì để tránh tranh chấp về pháp lý và đảm bảo được quyền lợi chính đáng khi mua bảo hiểm đang là vấn đề được nhiều người quan tâm sau những "lùm xùm" vừa qua.
Theo luật sư, hợp đồng bảo hiểm thường rất dày, lại sử dụng những từ chuyên môn khó hiểu, thậm chí cả chơi chữ khiến nhiều khách hàng khó nắm bắt hoặc bỏ qua.
Vụ "lùm xùm" mua bảo hiểm của diễn viên Ngọc Lan khiến nhiều người băn khoăn đặt câu hỏi: Có thể yêu cầu điều chỉnh số tiền bảo hiểm trong hợp đồng đã ký hay không?
Ngày nay, hình ảnh người người cầm điện thoại thông minh lướt web là cảnh dễ dàng bắt gặp tại nhiều nơi.
Vài ngày gần đây, mạng xã hội xôn xao một số đoạn video khách hàng tố Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Công ty Prudential) cố tình chèn ép để hủy hợp đồng với khách hàng.