Khi Gen Z Trung Quốc không còn tiền mua hàng xa xỉ
Từ chiếc mũ 300 USD đến giày thể thao 900 USD, những hàng hóa xa xỉ đang trở nên khó 'với tới' hơn với người dùng thế hệ Z Trung Quốc khi họ không còn dư dả.
Từ chiếc mũ 300 USD đến giày thể thao 900 USD, những hàng hóa xa xỉ đang trở nên khó 'với tới' hơn với người dùng thế hệ Z Trung Quốc khi họ không còn dư dả.
Nhiều người cảm thấy lạ lùng khi cặp vợ chồng Singapore - đang bị interpol truy nã - có thể dễ dàng lừa đảo tới 23 triệu USD tiền đồ hiệu.
Sau khi chiếm 23 triệu USD của khách mua hàng hiệu và bị tịch thu hộ chiếu, cặp vợ chồng lừa đảo đào tẩu khỏi Singapore nhờ trốn trong xe tải.
Mức giá vốn "trên trời" của các món đồ hàng hiệu xa xỉ sẽ tiếp tục tăng cao vùn vụt trong năm nay.
Ấn Độ đang trở thành thị trường xa xỉ lớn tiếp theo ở châu Á, nhất là khi Trung Quốc siết chặt, ngăn chặn việc người giàu khoe của, phô trương sự hào nhoáng.
Nền kinh tế được đánh giá chưa có dấu hiệu khởi sắc rõ ràng và vững chắc nhưng mức tiêu thụ hàng xa xỉ thì vẫn rất đáng nể.
Kiệt tác kem kim cương của công ty sản xuất kem Bruster được chào bán với giá 1 triệu USD (tương đương hơn 21 tỷ đồng).
(VTC News) - Theo Tổng cục thống kê, trong 4 tháng đầu năm 2014, kim ngạch nhập khẩu nhiều mặt hàng xa xỉ về nước tiếp tục tăng cao.
(VTC News) – Kinh tế khó khăn, nhưng 6 tháng đầu năm, nhập khẩu mặt hàng điện thoại di động, ô tô nguyên chiếc vẫn tăng mạnh.
Giá sữa trong nước liên tục tăng cao càng làm lộ rõ bất cập giữa thu nhập của người dân và chi tiêu dành cho mặt hàng sữa trong giỏ hàng tiêu dùng.
Thừa hưởng nhiều thứ từ cha, nhưng Louis Nguyễn cũng có bí quyết thành công riêng trong kinh doanh.