Sự trùng lặp kỳ bí trong các vụ tai nạn thảm khốc nhất 3 năm qua
Những vụ tai nạn máy bay thảm khốc trong lịch sử hàng không thế giới thời gian gần đây đã thể hiện sự trùng lặp kỳ bí: đều diễn ra trong tháng Ba.
Những vụ tai nạn máy bay thảm khốc trong lịch sử hàng không thế giới thời gian gần đây đã thể hiện sự trùng lặp kỳ bí: đều diễn ra trong tháng Ba.
Tại buổi lễ do Hồng y Rainer Maria Woelki điều hành, 150 ngọn nến tượng trưng cho 150 nạn nhân đã được thắp lên.
Đội ngũ tiếp viên của hãng hàng không Germanwings khá trẻ trung, năng động và xinh đẹp.
Máy bay của hãng Germanwings chuẩn bị bay đến Milan buộc phải sơ tán hành khách khẩn cấp ở sân bay Cologne-Bon vì bị đe dọa đánh bom.
Các nhà điều tra vụ máy bay Đức rơi nghi ngờ cơ phó Lubitz cố tình cho thuốc lợi tiểu vào cà phê của cơ trưởng buộc anh ta phải vào nhà vệ sinh.
Các nhà điều tra Pháp kết thúc chiến dịch tìm kiếm các mảnh thi thể của hành khách máy bay Germanwings thiệt mạng trong vụ tai nạn trên dãy núi Alps, Pháp h
Không thể không đặt ra mối liên kết giữa sự phát triển bùng nổ của ngành hàng không dẫn đến việc người ta chấp nhận những phi công chưa đủ chuẩn.
Một chuyến bay của hãng Germanwings từ Rome đến Hanover phải hạ cánh khẩn cấp ở Venice sau khi một người phụ nữ cảm thấy không khỏe.
Tạp chí Der Spiegel cho biết thêm, các công tố viên đã tìm thấy nhiều hồ sơ y tế liên quan tại văn phòng của 5 bác sỹ.
Các điều tra viên đã thu thập được 150 mẫu DNA trong đống đổ nát, tương ứng với tổng số hành khách và phi hành đoàn trên máy bay.
Cảnh sát Pháp thông báo đã tìm thấy hộp đen thứ 2 máy bay Airbus A320 gặp nạn hôm 24/3 tại hiện trường vụ tai nạn.
Các nhà điều tra phát hiện thêm tình huống bất thường trong thảm họa Germanwings khi giải mã hộp đen thứ 2.
Hãng hàng không Lufthansa cũng bày tỏ mong muốn được hỗ trợ gia đình các nạn nhân trong vụ tai nạn máy bay.
Tạp chí ParisMatch của Pháp tung ra những chi tiết mới chính xác diễn biến trên máy bay Airus A320 nhờ vào bản ghi đầy đủ dữ liệu chuyến bay.
điện thoai di động có chứa đoạn video cho thấy những giây phút cuối cùng trên máy bay Germanwings trước khi nó đâm vào vách núi
Sau thảm kịch Germanwings gây ra bởi cơ phó Andreas Lubitz, liệu hàng không thế giới có thay đổi và sử dụng tới công nghệ máy bay không người lái?
Giới truyền thông Đức tiết lộ thêm về tình trạng sức khỏe và những vấn đề trong mối quan hệ cá nhân của cơ phó Andreas Lubitz.
Ngôi nhà nơi cơ phó Andreas Lubitz trên chuyến bay gặp nạn của hãng Germanwings sống với bạn gái tại Dusseldorf, Đức bị làm mờ trên dịch vụ Google Maps.
Cơ quan điều tra Đức cho biết, cơ phó Andreas Lubitz từng có ý định tự sát và phải trải qua quá trình điều trị tâm lý trước khi nhận bằng lái máy bay.
Wild Tales, bộ phim tiên đoán thảm kịch Germanwings gặp ý kiến trái chiều khi trình chiếu, thậm chí phải đặt yêu cầu cảnh báo vì nhạy cảm với nhiều khán giả.
Viên cơ trưởng chiến đấu đến giây phút cuối cùng để ngăn chặn Lubitz tự sát chỉ vừa chuyển sang đường bay ngắn vì muốn dành nhiều thời gian hơn cho gia đình.
Dữ liệu hộp đen cho thấy vài phút trước thảm kịch Germanwings, cơ phó Lubitz liên tục nhắc cơ trưởng đi tắm để anh ta có thể thực hiện âm mưu tự sát của mình
Đoạn video ghi lại nụ cười chết chóc của cơ phó 'tâm thần' Andreas Lubitz trong một chuyến bay luyện tập trước đó.
Phi công Frank Woiton cho biết phi công 28 tuổi này từng mơ ước được điều khiển chiếc Boeing 747 và chiếc Airbus380.
Chuyên gia tâm lý học nói về những điều diễn ra trong tâm trí phi công Andreas Lubitz trước khi lao máy bay vào vách núi.
Phần thi thể của viên cơ phó Andreas Lubitz, đối tượng bị nghi gây ra thảm kịch máy bay rơi của hãng Germanwings đã được tìm thấy.
Truyền thông Đức ngày 29/3 lần đầu tiên công bố chi tiết đoạn ghi âm lời của phi công trong phút cuối cùng giúp hiểu rõ hơn về vụ tai nạn Germanwings.
Cảnh sát Đức tìm được thuốc trị trầm cảm và đơn thuốc kê cho cơ phó Andreas Lubitz trị bệnh tâm thần nghiêm trọng.
Sau tiết lộ về cơ phó Andreas Lubitz cố tình tự sát kéo theo cái chết của 150 hành khách trên chuyến bay 4U9525, hàng không thế giới sẽ phải đổi luật.
Hiệp hội nghề nghiệp của các phi công Pháp phản đối qui tắc “luôn phải có hai người trong buồng lái” theo khuyến nghị của Cơ quan An toàn Hàng không châu Âu