Phát triển truyền hình trả tiền: Người tiêu dùng cần ưu tiên sử dụng hàng Việt
Sự xuất hiện của hàng loạt nhà cung cấp dịch vụ truyền hình trên nền tảng Internet làm tăng áp lực lên thị trường truyền hình trả tiền vốn rất khốc liệt.
Sự xuất hiện của hàng loạt nhà cung cấp dịch vụ truyền hình trên nền tảng Internet làm tăng áp lực lên thị trường truyền hình trả tiền vốn rất khốc liệt.
Doanh nghiệp quảng cáo lớn, nhỏ hoạt động ở khu vực phía Nam phải chật vật, gồng gánh thậm chí là dừng hoạt động trong giai đoạn khó khăn vì đại dịch COVID-19.
Tại Việt Nam, khi lượng thuê bao truyền hình trả tiền truyền thống dần trở nên bão hòa, thậm chí giảm nhẹ thì truyền hình internet ngày càng trở nên thông dụng.
Dịch vụ truyền hình Internet đang gặp phải nhiều thách thức, phải bứt phá hơn để khẳng định vị thế của mình trên “sân nhà”.
Giải pháp tối ưu cho các đơn vị cung cấp dịch vụ truyền hình trả tiền trong nước là xây dựng quy hoạch phát triển cụ thể, rõ ràng.
Nhiều nhà cung cấp dịch vụ truyền hình trả tiền ở Việt Nam chịu cảnh cạnh tranh không công bằng trước sự lấn át của của dịch vụ truyền hình xuyên biên giới.
Apple TV Plus là dịch vụ truyền hình không quảng cáo cạnh tranh với Netflix và sẽ có mặt tại hơn 100 thị trường trong 2019.
Bộ Công Thương yêu cầu Viettel nghiêm túc cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác cho người dùng, đồng thời hoàn tiền cước mà khách hàng đã trả trước nhưng muốn hủy dịch vụ.
Tổng Công ty Viễn thông MobiFone đã công bố tên thương hiệu chính thức của truyền hình An Viên từ nay trở đi sẽ có tên mới là MobiTV.
VTC tung ra chương trình khuyến mãi cực sốc “ Thỏa sức vui chơi, du lịch khắp nơi”, dành cho khách hàng đăng ký gia hạn sử dụng dịch vụ Truyền hình vệ tinh VTC
(VTC News) - Từ ngày 6/6/2014, Truyền hình số vệ tinh VTC sẽ giảm giá sốc đến 400.000 đồng cho Bộ thiết bị VTC HD và tặng thêm 60 ngày sử dụng gói kênh HD
(VTC News) - Truyền hình KTS VTC chính thức ngừng cung cấp dịch vụ trên vệ tinh Asiasat 5 và đẩy mạnh dịch vụ trên vệ tinh Việt Nam Vinasat 1.