
Không phải Labubu, Baby three, đây mới là mặt hàng người Việt chi trăm tỷ để mua
Táo đỏ trở thành mặt hàng "hot" nhất trên sàn thương mại điện tử khi người Việt chi ra 322 tỷ đồng mua sản phẩm này trong năm 2024.
Táo đỏ trở thành mặt hàng "hot" nhất trên sàn thương mại điện tử khi người Việt chi ra 322 tỷ đồng mua sản phẩm này trong năm 2024.
Mức độ nổi tiếng của Labubu kéo theo sự xuất hiện tràn lan của các loại hàng giả; làm sao để phân biệt Labubu thật và giả là điều rất nhiều bạn trẻ quan tâm.
Chỉ 3 tháng, số tiền người Việt chi mua Labubu qua 5 sàn thương mại điện tử đã 6,9 tỷ đồng, tương đương 49.400 sản phẩm.
Công an TP.HCM đã nắm được phương thức hoạt động, cách thức tổ chức trò chơi xổ sổ Labubu và đang tổ chức thu thập tài liệu về hoạt động này.