Việt Nam được đánh giá cao trong chuyển đổi số giáo dục
Bà Rana Flowers, Trưởng Đại diện UNICEF tại Việt Nam cho rằng, Việt Nam đang đi trước và đi đầu các quốc gia trên thế giới trong chuyển đổi số.
Bà Rana Flowers, Trưởng Đại diện UNICEF tại Việt Nam cho rằng, Việt Nam đang đi trước và đi đầu các quốc gia trên thế giới trong chuyển đổi số.
Nhiều ngân hàng Việt Nam chạy đua thực hiện chuyển đổi số, một số nhà băng liên kết dịch vụ với đối tác thứ ba, mở rộng hệ sinh thái thanh toán không dùng tiền mặt.
Ngày 15/10/2020, Cục An toàn thực phẩm (ATTP) tổ chức Hội thảo chuyển đổi số về lĩnh vực an toàn thực phẩm.
Chương trình chuyển đổi số mang lại nhiều tiện ích cho người dân, doanh nghiệp khi góp phần giảm thủ tục hành chính, xử lý hồ sơ trên mạng, tăng năng suất lao động.
Đồng hành xuyên suốt cùng Chính phủ, Nhà mạng MobiFone cung cấp nhiều giải pháp kỹ thuật, truyền thông hỗ trợ đẩy nhanh tiến trình Chính phủ số.
Nỗ lực tiên phong với nhiều giải pháp công nghệ hỗ trợ quá trình chuyển đổi số, MobiFone góp những “viên gạch” quan trọng trong quá trình chuyển đổi số Quốc gia.
Nhiều chuyên gia cho rằng, dịch COVID-19 là chất xúc tác góp phần khiến người tiêu dùng nhận ra những lợi ích thiết thực của việc thanh toán không dùng tiền mặt.
Theo ông Nguyễn Hưng, Tổng Giám đốc TPBank, TPBank có những lợi thế về ngân hàng số mà các đối thủ có lẽ phải rất lâu mới đuổi kịp.
Ngày 26/9, tại trụ sở của Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB), Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng đã có buổi trò chuyện cùng cán bộ nhân viên MB về chuyên đề chuyển đổi số.
Đáp ứng nhu cầu trải nghiệm số ngày càng cao của doanh nghiệp, Ngân hàng BIDV đẩy mạnh số hóa các sản phẩm dịch vụ dành cho khách hàng doanh nghiệp.
Trong bối cảnh dịch COVID-19, việc đầu tư CNTT đáp ứng nhu cầu chuyển đổi số được xem là 1 trong những giải pháp giúp doanh nghiệp đảm bảo hoạt động SXKD.
Mới đây, VietinBank thành lập Trung tâm Phát triển giải pháp tài chính khách hàng (Financial Solution Development Center) nhằm phục vụ khách hàng.
Ngày nay, chuyển đổi kỹ thuật số đã trở nên vô cùng cần thiết; đây là từ khoá thông dụng cho các công ty muốn hiện đại hoá cách vận hành của mình.
Trong khi một số ngân hàng lớn bắt đầu phát động chiến dịch chuyển đổi số, TPBank đã chuyển sang giai đoạn nâng cấp chuyển đổi số hóa dịch vụ ngân hàng.
Ngày 12/8/2020, Ngân hàng BIDV tổ chức Lễ phát động Chiến dịch chuyển đổi số nền khách hàng, với chủ đề “BIDV Digi Up - Thay đổi đổi để dẫn đầu”.
Phó Thủ tưởng Vũ Đức Đam nhấn mạnh chuyển đổi số phải lấy người dân làm trung tâm, làm sao để mọi người thấy cần phải làm, muốn làm và có thể làm được.
Bộ GD&ĐT sẽ đưa môn Công nghệ thông tin vào chương trình học bắt buộc từ lớp 3 để tạo nên một thế hệ “công dân toàn cầu”.
Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng cho rằng dịch Covid-19 đặt ra thách thức lớn và chuyển đổi số giúp cuộc sống tiếp diễn bình thường, nhưng theo một cách khác.
Ngày 18/12, tại Hà Nội, công ty IBM Việt Nam tổ chức Hội thảo "IBM định hướng chương 2 của chuyển đổi công nghệ toàn cầu".
Chủ tịch Hội đồng quản trị FPT Trương Gia Bình chia sẻ những điểm quan trọng để chuyển đổi số thành công ở Việt Nam.
FPT Software tổ chức Hội thảo Giới thiệu giải pháp chuyển đổi số trong ngành tài chính - akaFintech.
Tại Lễ trao Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2019, Công ty hệ thống thông tin FPT (FPT IS) có tới ba sản phẩm được vinh danh.
5 ứng dụng dựa trên các nền tảng, sản phẩm mới nhất của FPT mang theo mục tiêu tiết kiệm 30-50% thời gian chuyển đổi số cho các doanh nghiệp và tổ chức.
Trong “cuộc cách mạng” chuyển đổi số tại Việt Nam, EVN là một trong những đơn vị tiên phong hưởng ứng và thực hiện một cách mạnh mẽ, toàn diện, qua đó đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ điện năng, góp phần xây dựng nền kinh tế số.
Viện Quản trị & Công nghệ (Đại học FPT) vừa công bố chương trình học bổng Thạc sĩ “DX Leader 2019” với tổng giá trị hơn 7 tỷ đồng.
Đây là chủ đề được thảo luận tại Diễn đàn cấp cao Công nghệ thông tin - Truyền thông Việt Nam (Vietnam ICT Summit) 2019 khai mạc tại Hà Nội sáng 8/8.
Các doanh nghiệp Nhật Bản nhất trí cao với hướng tư vấn của FPT về chuyển đổi số đó là phải bắt đầu từ chính các vấn đề nhức nhối của doanh nghiệp.