
Nguồn thu của các broadcaster từ đâu?
Trong những năm gần đây, ngành công nghiệp phát trực tiếp (livestream) đã phát triển mạnh mẽ, mở ra nhiều cơ hội cho những người sáng tạo nội dung (broadcaster).
Trong những năm gần đây, ngành công nghiệp phát trực tiếp (livestream) đã phát triển mạnh mẽ, mở ra nhiều cơ hội cho những người sáng tạo nội dung (broadcaster).
Không có cơ hội trở thành ca sĩ chuyên nghiệp, nữ broadcaster người Việt lựa chọn trở thành nhà sáng tạo nội dung và thể hiện niềm đam mê ca hát trên mạng xã hội.
Hơn 1.000 khách mời tham dự Bigo Gala được tổ chức tại Singapore và hơn 140.000 khán giả đã theo dõi sự kiện này qua livestream trên Bigo Live.
Nhằm xây dựng và phát triển cộng đồng livestream, sự kiện Bigo Gala 2024 sẽ vinh danh hơn 50 đại diện sáng tạo nội dung số tiêu biểu này của Việt Nam.
Bigo Live, nền tảng phát hình trực tiếp (livestreaming) hàng đầu thế giới cùng thành viên tại Việt Nam tổ chức các hoạt động hướng về đồng bào bị bão lũ ảnh hưởng.
Các broadcaster nữ truyền cảm hứng cho những thay đổi tích cực và xây dựng một cộng đồng toàn cầu bền vững.
Nền tảng livestream trực tuyến giúp người yêu âm nhạc không cần phải tới địa điểm xa xôi để thưởng thức món ăn tinh thần của mình.
Bigo hay Tik Tok đang dần trở nên quen thuộc với một bộ phận giới trẻ Việt sau hai năm tích cực quảng bá.
Trong buổi họp fans của Ưng Đại Vệ, Mai Ngô đã "tranh thủ" vị trí MC của mình để chặt chém giọng ca "Lời tự sự" không nương tay.
Hơn 100.000 fan khu vực Đông Nam Á đã được trực tiếp trò chuyện với các ngôi sao Hàn Quốc qua chuỗi sự kiện Thần tượng Hàn Quốc chat với fan qua Bigo kéo dài từ 25-31/8/2016.
Hot girl Lily Luta và nhiều cái tên đình đám khác đang sử dụng ứng dụng chia sẻ video tương tác trực tuyến hàng ngày.