'Thương ngày nắng về' tập 32: Duy hỏi bà Nga về tiêu chuẩn chọn con rể

Sao ViệtThứ Ba, 25/01/2022 07:44:00 +07:00
(VTC News) -

Trong 'Thương ngày nắng về' tập 32, Duy hỏi bà Nga về tiêu chuẩn chọn con rể, câu trả lời mang tính chất "dìm hàng" con gái của bà khiến anh bật cười.

Video: Những diễn biến chính trong "Thương ngày nắng về'"tập 32

Trong tập 31 Thương ngày nắng về phát sóng tối 24/1, Trang (Minh Huyền) liên tục chịu sức ép từ công ty về chuyện đi Nhật. Lo ngại Trang làm ảnh hưởng tới vị trí của mình, bà Kim Nhung (NSND Minh Hoà) hăng hái chuyển các công việc mà phòng marketing của Trang vẫn hay làm cho phòng khác. Trong một phút tình cờ, bà Nhung đã nhìn thấy chiếc vòng bạc mà Trang hay đeo có nét tương đồng với vòng bà tặng Hoa - cô con gái mà bà nghĩ đã chết năm xưa. Điều này khiến Trang bị bà Nhung khiển trách, cho rằng cô đeo vòng lỗi mốt và cố ý dùng những vật khơi gợi kỷ niệm. 

Còn bà Nga (NSƯT Thanh Quý) lo Trang đi Nhật sẽ không có thời gian yêu đương. Biết Duy (Đình Tú) là gia sư của Vân (Ngọc Huyền), bà Nga mừng rỡ ra mặt, cố gắng sắp xếp để Trang và Duy gặp gỡ.

Trailer  Thương ngày nắng về tập 32 tiết lộ, cuối cùng Duy và Trang đã gặp nhau theo đúng mong muốn của bà Nga. Trang thấy mẹ sốt sắng quá liền trấn an Duy: "Mẹ tôi hơi sốt ruột trong chuyện chồng con của tôi. Có gì không phải, xin lỗi cậu nhé" và quay sang "trách" mẹ: "Mẹ cứ nhiệt tình như thế, người ta thấy phiền đấy ạ".

Bà Nga gạt đi, bảo lần nào giới thiệu bạn trai, Trang cũng tỏ ra phiền toái khiến Duy đặt câu hỏi về việc Trang từng đi xem mắt rất nhiều. Trong khi Trang khó xử thì  Duy tỏ ra thích thú. Anh mạnh dạn hỏi mẹ cô về gu chọn con rể tương lai thì nhận được câu trả lời hết sức đơn giản: "Miễn là đàn ông, mà vẫn còn thở là được". 

'Thương ngày nắng về' tập 32: Duy hỏi bà Nga về tiêu chuẩn chọn con rể  - 1
'Thương ngày nắng về' tập 32: Duy hỏi bà Nga về tiêu chuẩn chọn con rể  - 2

Ở diễn biến khác, phòng marketing của Trang có buổi tiệc tại quán bar của Duy. Cả phòng chọn chơi game đếm số, ai thua sẽ phải hôn người ngồi cạnh. Tình cờ Trang lại ngồi cạnh Duy và cô thua. 

'Thương ngày nắng về' tập 32: Duy hỏi bà Nga về tiêu chuẩn chọn con rể  - 3

Thương ngày nắng về tập 32 còn có cuộc cãi vã của Đức (Hồng Đăng) và Khánh (Lan Phương) do Đức không chịu nhờ bà nội đi họp phụ huynh cho con. Đức không chịu nổi bèn chốt lại một câu: "Em cứ như thế bảo sao mẹ anh không ưa nổi em".

Khánh cùng gằn lên: "Mẹ anh chưa bao giờ ưa tôi từ ngày đầu tiên, tại vì tôi có bầu trước khi cưới đấy, nên bà không coi tôi ra gì cả. Nhưng bà quên mất một điều là thằng phối hợp với sự không ra gì của tôi lại chính là thằng con trai của bà đấy". Câu nói của Khánh đã chạm vào lòng tự trọng của Đức khiến anh tức giận.

'Thương ngày nắng về' tập 32: Duy hỏi bà Nga về tiêu chuẩn chọn con rể  - 4

Thương ngày nắng về tập 32 sẽ được phát sóng lúc 21h40 tối 25/1 trên VTV3. 

Hà Linh
Bình luận
vtcnews.vn