Thương ngày nắng về tập 31: Bà Kim Nhung sững sờ thấy chiếc vòng trên tay Trang

Sao ViệtThứ Hai, 24/01/2022 06:40:00 +07:00
(VTC News) -

Trong "Thương ngày nắng về" tập 31, bà Kim Nhung sững sờ khi nhìn thấy chiếc vòng bạc trẻ con trên tay Trang, giống chiếc vòng bà trao cho con gái nhiều năm trước.

Video: Những diễn biến chính trong "Thương ngày nắng về" tập 31

Trong tập 30 Thương ngày nắng về phát sóng tối 19/1, Đức (Hồng Đăng) đến nhà mẹ đẻ xin lỗi vì cách cư xử của vợ. Anh hứa sẽ bảo vợ sang xin lỗi. Trong lúc hai người đang nói chuyện, bé Sam phát hiện ra chiếc váy của mẹ bị bà nội dùng làm giẻ lau nhà, khiến bà Hiền (NSND Lan Hương) được một phen xấu hổ với con trai. Để Sam - So không nói chuyện này với Khánh (Lan Phương), Đức phải vừa thuyết phục vừa mua chuộc hai con bằng một chầu kem. 

Để vợ chịu sang xin lỗi mẹ, Đức nhờ Vân (Ngọc Huyền) đưa hai con đi chơi, còn mình ở nhà chuẩn bị một bữa ăn ấm cúng, lãng mạn. Thấy bữa tiệc thịnh soạn và thái độ của chồng, Khánh biết ngay là có chuyện, gặng hỏi bằng được lý do. Khi Đức đề nghị sang xin lỗi mẹ chồng, cô tức giận kiên quyết từ chối. Hai vợ chồng lại cãi nhau một trận nảy lửa.

Còn Vân Trang (Phan Minh Huyền) nhờ gợi ý vô tình của bà Nga (NSƯT Thanh Quý) mà tìm ra giải pháp cho chiến dịch từ thiện của Hoàng Kim, khiến bà Kim Nhung (NSND Minh Hoà) đánh giá cao và thay đổi cái nhìn đối với cô theo hướng thiện cảm hơn. Tuy nhiên, dường như chút thiện cảm này nhanh chóng bị dập tắt khi bà được cảnh báo rằng cô rất có thể sẽ là trở ngại của bà tại Hoàng Kim do được chủ tịch để mắt đến, coi là hạt giống cho vị trí cấp cao của công ty. Sợ Trang ảnh hưởng tới vị trí của mình, bà Kim Nhung tổ chức một cuộc họp về việc điều động người sang thường trú tại Nhật Bản và muốn Trang đi.

Trailer Thương ngày nắng về tập 31 cho thấy qua cuộc nói chuyện giữa Trang với bà Nga, có vẻ như như cô  đã đồng ý đi Nhật. Thấy mẹ buồn và giận dỗi, Trang phân tích: "Nếu con từ chối thì tức là tự chặt đứt cơ hội thăng tiến của mình đó mẹ ạ. Lúc đó, con ở lại cũng bị khó xử, mà con chuyển nơi khác làm việc cũng khó khăn. Vì người trong nghề họ thạo tin lắm. Nếu như con bị đồn ngại khó, không có chí tiến thủ thì con sẽ không được đánh giá cao".

Thương ngày nắng về tập 31: Bà Kim Nhung sững sờ thấy chiếc vòng trên tay Trang - 1
Thương ngày nắng về tập 31: Bà Kim Nhung sững sờ thấy chiếc vòng trên tay Trang - 2

Ở diễn biến khác, Vân than thở với Bách (Quang Trọng) về mối quan hệ của chị gái với Duy (Đình Tú): "Nghĩ đi nghĩ lại, vẫn thấy Trang trọc và ông Duy đẹp đôi. Nhưng mà tiếc thật đấy, ông Duy lại có đời tư phức tạp, chả làm anh rể tớ được".

Thấy lạ vì luôn nghĩ tốt về Duy, Bách gặng hỏi thì Vân kể: "Chị tớ bảo nguyên văn là, chị tớ không thích những kẻ bám váy đàn bà đi lên, nhất là bám váy bà già".

Thương ngày nắng về tập 31: Bà Kim Nhung sững sờ thấy chiếc vòng trên tay Trang - 3
Thương ngày nắng về tập 31: Bà Kim Nhung sững sờ thấy chiếc vòng trên tay Trang - 4

Thương ngày nắng về tập 31 có một cảnh khiến khán giả cực kỳ hồi hộp, mong đợi cơ hội để bà Kim Nhung nhận ra con gái nhờ chiếc vòng kỷ vật. Bà bước vào phòng đúng lúc cô nhân viên hỏi Trang vì sao luôn đeo chiếc vòng trẻ con ấy. Trang đáp: "Chị đeo nó cũng lâu rồi. Có người nói, nó sẽ giúp che nắng, che mưa cho chị".

Nhìn vào chiếc vòng trên tay Trang, lại nghe câu trả lời của cô, bà Kim Nhung sững sờ.  Nhiều năm trước, trước khi bỏ con gái ra đi, bà cũng trao cho con chiếc vòng như vậy và cũng nói câu như vậy.

Thương ngày nắng về tập 31: Bà Kim Nhung sững sờ thấy chiếc vòng trên tay Trang - 5
Thương ngày nắng về tập 31: Bà Kim Nhung sững sờ thấy chiếc vòng trên tay Trang - 6

Bà Kim Nhung sẽ tìm hiểu thêm về Trang khi nhận ra chiếc vòng quen thuộc? Trang có quyết định đi Nhật? Đón xem Thương ngày nắng về tập 31 phát sóng tối 23/1 trên VTV3. 

Hà Linh
Bình luận
vtcnews.vn