'Thương ngày nắng về 2' tập 35: Vợ chủ tịch xuất hiện, Duy 'tuyên chiến' với bố

Sao ViệtThứ Ba, 21/06/2022 07:54:02 +07:00
(VTC News) -

''Thương ngày nắng về'' phần 2 tập 35 có sự xuất hiện của Nhật Mai, vợ Chủ tịch Hoàng Long; Duy "tuyên chiến" với bố để bảo vệ mẹ con Trang, nói sẽ rời Hoàng Kim.

Video: Diễn biến chính của "Thương ngày nắng về" phần 2 tập 35

Trong Thương ngày nắng về phần 2 tập 34 phát sóng tối 20/6, sau khi nhận con gái, bà Nhung (NSND Minh Hoà) tỏ ra lo lắng và hứa hẹn sẽ che giấu thân phận của Trang tại công ty để không ảnh hưởng đến công việc của cô.

Trailer Thương ngày nắng về phần 2 tập 35 hé lộ phân đoạn ông Long (NSND Tiến Đạt) thay đổi hoàn toàn thái độ khi biết Trang là con gái của bà Kim Nhung. Ông coi cô là cái gai và khẳng định sẽ nhổ bỏ.

Đáp lại điều này, Trang bình tĩnh tuyên bố: "Vâng, mẹ con cháu đã sẵn sàng. Cháu cũng không quên khi xưa, chính chủ tịch là người đã khiến hai mẹ con cháu ly tán". 

'Thương ngày nắng về 2' tập 35: Vợ chủ tịch xuất hiện, Duy 'tuyên chiến' với bố - 1

Nghe vậy, ông Long cười khẩy, chủ động hỏi Trang cần bao nhiêu tiền để buông tha cho Duy. Thế nhưng Duy đã thẳng thắn bảo vệ người yêu: "Sẽ không một ai có thể ngăn cản con với Trang, cho nên bố hãy dừng lại đi. Bắt đầu từ hôm nay con và Trang sẽ rời khỏi Hoàng Kim. Nếu như bố làm bất cứ việc gì ảnh hưởng đến tụi con, đến mẹ Nhung thì bố hãy coi như không có thằng con trai này". 

'Thương ngày nắng về 2' tập 35: Vợ chủ tịch xuất hiện, Duy 'tuyên chiến' với bố - 2
'Thương ngày nắng về 2' tập 35: Vợ chủ tịch xuất hiện, Duy 'tuyên chiến' với bố - 3

Cũng trong Thương ngày nắng về phần 2 tập 35, sự xuất hiện của Nhật Mai (Minh Khuê) gây náo loạn Hoàng Kim. Theo tiết lộ từ một nhân viên, cô chính là 'phu nhân' của tập đoàn và cũng là mẹ kế của Duy, 

'Thương ngày nắng về 2' tập 35: Vợ chủ tịch xuất hiện, Duy 'tuyên chiến' với bố - 4

Ở diễn biến khác, Vân (Ngọc Huyền) vô tư kể chuyện Vy (Thu Hà) đang thích Phong (Doãn Quốc Đam) nhưng bị anh gạt đi. 

'Thương ngày nắng về 2' tập 35: Vợ chủ tịch xuất hiện, Duy 'tuyên chiến' với bố - 5
'Thương ngày nắng về 2' tập 35: Vợ chủ tịch xuất hiện, Duy 'tuyên chiến' với bố - 6

Nhật Mai xuất hiện sẽ mang đến sóng gió gì? Ông Long có để yên cho Duy và Trang rời khỏi Hoàng Kim? Thương ngày nắng về phần 2 tập 35 sẽ lên sóng lúc 21h40, tối 21/6 trên VTV3. 

Hà Linh
Bình luận
vtcnews.vn