Thực phẩm bảo vệ sức khỏe An Định Khang giúp an thần, cải thiện chứng mất ngủ

Bệnh và thuốcThứ Hai, 22/06/2020 14:00:00 +07:00
(VTC News) -

Một giấc ngủ ngon sẽ khiến cơ thể khỏe mạnh, tinh thần sảng khoái, vậy nên chăm sóc và cải thiện chất lượng giấc ngủ là vấn đề rất đáng quan tâm.

Trong xã hội hiện đại, mất ngủ, khó ngủ hay ngủ không sâu giấc không còn là tình trạng của riêng nhóm người cao tuổi. Thực tế cho thấy, rất nhiều người trẻ tuổi đang phải đối mặt với tình trạng này. Giấc ngủ đóng vai trò rất quan trọng đối với cơ thể bởi giấc ngủ giúp cơ thể được nghỉ ngơi và phục hồi năng lượng.

Một người bình thường có thời gian ngủ trung bình khoảng 7 - 8 giờ mỗi đêm, hoặc có thể dao động từ 4 - 11 giờ. Một giấc ngủ chất lượng phải đáp ứng các yêu cầu cơ bản như: đủ giờ, đủ sâu và quan trọng là cảm thấy khoẻ khoắn, tỉnh táo khi thức dậy... Một số khảo sát cho thấy thời gian ngủ trung bình của con người giảm dần theo tuổi tác.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe An Định Khang giúp an thần, cải thiện chứng mất ngủ - 1

Mất ngủ có nhiều dạng, bao gồm khó ngủ, ngủ không ngon giấc, thức dậy nhiều lần trong khi ngủ.

Có nhiều nguyên nhân khác nhau dẫn đến chứng mất ngủ, có thể là rối loạn tâm lý, căng thẳng mệt mỏi, suy nhược thần kinh,... Ban đầu, những biều hiện sẽ không quá rõ khiến chúng ta dễ dàng thờ ơ và chủ quan. Tuy nhiên, nếu để diễn biến kéo dài sẽ gây ra những ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe, công việc và làm giảm chất lượng cuộc sống.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe An Định Khang giúp an thần, cải thiện chứng mất ngủ - 2

 

Rất nhiều người đã tìm đến thuốc an thần như giải pháp cứu cánh tức thời. Tuy nhiên, một trong những tác dụng phụ thường gặp nhất của thuốc an thần đó lại là gây buồn ngủ trái khoáy vào ngày hôm sau. Bản chất của thuốc an thần là thời gian tồn tại trong cơ thể lâu hơn thời gian ngủ nên việc lạm dụng sẽ dễ gây “nghiện” thuốc, khó bỏ, luôn thấy mệt mỏi và mất tập trung, lờ đờ, ngủ gà ngủ gật. Do đó, chúng ta có thể cân nhắc đến việc thay đổi chế độ sinh hoạt, ăn uống và sử dụng có sản phẩm hỗ trợ có thành phần an toàn hơn để tránh những tác dụng phụ không mong muốn.

TPBVSK An Định Khang chứa các thành phần thảo dược tự nhiên như: Cao Bạch quả (Ginkgo Biloba), Củ Bình Vôi, Cao Nữ lang và Vitamin B6 giúp an thần, hỗ trợ cải thiện các chứng mất ngủ, khó ngủ, ngủ không sâu giấc.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe An Định Khang giúp an thần, cải thiện chứng mất ngủ - 3

 

TPBVSK An Định Khang – An Giấc Ngủ Ngon

Sản phẩm được phân phối bởi Công ty TNHH Thương Mại và Phát Triển Quốc tế Sài Gòn

Địa chỉ: 3/18 Nguyễn Thái Sơn, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại: 0985730825 – 0946994638

Website: andinhkhang.com

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

  

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn