Thua Thái Lan, Miura vẫn mơ chung kết

Thể thaoThứ Tư, 10/06/2015 09:36:00 +07:00

(VTC News)- HLV Miura không thay đổi mục tiêu vô địch dù lần thứ 3 liên tiếp thua Thái Lan.

(VTC News)- HLV Miura không thay đổi mục tiêu vô địch dù lần thứ 3 liên tiếp thua Thái Lan.

Thất bại 1-3 trước U23 Thái Lan thật sư là một đòn giáng khá mạnh vào tham vọng vô địch SEA Games của U23 Việt Nam. Lần thứ 3 liên tiếp trong năm nay, HLV Miura nhận thất bại trước người Thái.

Chính vì thế, đã có những nghi ngờ về khả năng chạm đến ngôi vương SEA Games sau 90 phút tại Bishan. Tuy nhiên, HLV Miura tuyên bố không thay đổi mục tiêu vô địch như tuyên bố ở trận đấu trước.
Thái Lan thắng dễ Việt Nam
Thái Lan thắng dễ Việt Nam
Về diễn biến trận đấu, chiến lược gia người Nhật thừa nhận đây là một cơ hội nữa để ông thử nghiệm đội hình.

"Tôi không hài lòng với màn trình diễn của U23 Việt Nam trong hiệp 1. U23 Thái Lan cầm bóng tốt, đó là điều khác biệt. Ở hiệp 2, với một số điều chỉnh, chúng ta chơi tốt hơn, có thêm cơ hội nhưng rồi để thua bàn thứ 2.

Trước khi trận đấu diễn ra, ta không biết được U23 Thái Lan đá thế nào. Giờ thì tất cả đã rõ.

Thực tế, tôi không bất ngờ về cách chơi của Thái Lan hôm nay vì họ chơi với bản sắc tương tự như những lần trước.Về đối thủ ở bán kết, hiện giờ, tôi chưa biết là đội nào nên tôi không bình luận".

Ở bên kia chiến tuyến, HLV Thái Lan khẳng định quyết tâm của cả đội là chiến thắng trước bất cứ đối thủ nào. Việc U23 Việt Nam không tung ra đội hình mạnh nhất, vì thế, không quá quan trọng với U23 Thái Lan.
Clip: Thanh Bình sút tung lưới U23 Thái Lan

Nhạc Dương

Bình luận
vtcnews.vn