Thua Barca, Ibrahimovic "bắt sóng" cảm xúc của Mourinho

Thể thaoThứ Tư, 04/04/2012 05:13:00 +07:00

(VTC News)-Sau trận thua Barca trận tứ kết lượt về Champions League, chân sút Ibrahimovic cay đắng cho biết giờ anh mới hiểu được cảm xúc của Jose Mourinho...

(VTC News)-Sau trận thua Barca trận tứ kết lượt về Champions League, chân sút Ibrahimovic cay đắng cho biết giờ anh mới hiểu được cảm xúc của Jose Mourinho khi đến Nou Camp.

Trong quá khứ, khi còn dẫn dắt Chelsea và Inter, Jose Mourinho đã không ít lần đối đầu với Barca. Sau mỗi trận đấu, “Người đặc biệt” luôn cho rằng, khi thi đấu trên sân Nou Camp, Azulgrana thường được các trọng tài thiên vị.

 Ibra đau đớn rời Champions League 2011/12.

Còn rạng sáng nay, dường như những cảm nhận của vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha là đúng. Bởi ở phút thứ 40, trong một tình huống tranh bóng khá nhạy cảm giữa Busquets-Nesta-Puyol, trọng tài đã cho Barca được hưởng một quả 11m.

Tất nhiên, đứng trước cơ hội mười mươi, Messi không bỏ lỡ cơ hội để nâng tỷ số trận đấu lên thành 2-1. Quả thực, nếu không có pha làm bàn này của M10 thì chưa chắc đội chủ sân Nou Camp đã có một thế trận dễ thở sau đó.

“Tôi thật không hiểu tại sao Barca lại được hưởng 1 quả 11m đó. Tôi nghĩ một đội bóng xuất sắc nhất thế giới như Barca thì không cần đến điều đó để chiến thắng. Giờ tôi mới hiểu vì sao Mourinho nói ông ấy đến Nou Camp là để chống lại nhiều thứ”, Ibrahimovic bức xúc nói.

Chân sút người Thụy Điển còn cho rằng, Mascherano cũng đã phạm lỗi với anh trong vòng cấm, nhưng trọng tài không thổi phạt 11m Barca. “Thật là một nỗi xấu hổ. Tất nhiên, chúng tôi giờ không muồn phàn nàn nhiều về trọng tài”, Ibra kết luận.

Tuyết Mai

Bình luận
vtcnews.vn