Thủ tướng Đức ăn mừng đại thắng cùng 'cỗ xe tăng'

Thể thaoThứ Ba, 17/06/2014 04:34:00 +07:00

(VTC News) - Thắng lợi không tưởng 4-0 trước ĐT Bồ Đào Nha khiến ĐT Đức vui mừng mời Thủ tướng nước này, bà Angela Merkel tới chung vui cùng các cầu thủ

(VTC News) - Thắng lợi không tưởng 4-0 trước ĐT Bồ Đào Nha khiến ĐT Đức vui mừng mời Thủ tướng nước này, bà Angela Merkel tới chung vui cùng các cầu thủ.


Trên khu vực VIP của khán đài sân Arena Fonte Nova, Salvador đêm qua vinh dự được đón Thủ tướng Đức - bà Angela Merkel. Bà Merkel là một người rất hâm mộ thể thao, và kể từ kỳ World Cup 2006 được tổ chức trên sân nhà, bà luôn dành thời gian quan tâm theo dõi những bước tiến của ĐT Đức tại các giải đấu lớn.
Thủ tướng Đức chụp ảnh chung với các cầu thủ 

World Cup 2014 cũng không phải ngoại lệ. Ngay trong trận ra quân được đánh giá là khó khăn nhất vòng bảng, bà Angela Merkel đã xuất hiện để cổ vũ tinh thần chiến đấu của đội nhà. Không phụ sự mong đợi của Thủ tướng, các cầu thủ Đức đã chơi một trận tuyệt hay và giành thắng lợi đậm đà 4-0.
Ngay sau khi trận đấu kết thúc, Ban huấn luyện cũng như các cầu thủ của ĐT Đức đã mời bà Angela Merkel đến ăn mừng trận đại thắng, đồng thời chụp ảnh lưu niệm cùng toàn đội.
Trước tấm thịnh tình của các cầu thủ, bà Merkel đã vui vẻ nhận lời. Thủ tướng Đức mặc áo đỏ, đứng giữa toàn bộ đội hình ĐT Đức.
Ngoài chụp chung với cả đội, Lukas Podolski và Julian Draxler còn tranh thủ "thửa riêng" 2 tấm ảnh độc cùng vị Thủ tướng. Không lâu sau đó, bộ đôi này đã hớn hở chia sẻ qua mạng xã hội về kỷ niệm đặc biệt này.
Tấm ảnh riêng của Podolski và Draxler 


Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn