• Zalo

Ashley Cole bắn bị thương một sinh viên trên sân tập

Thể thaoChủ Nhật, 27/02/2011 09:25:00 +07:00

(VTC News) - Hậu vệ Ashley Cole được cho là đã vô tình bắn thương một sinh viên 21 tuổi bằng khẩu súng trường hơi.

(VTC News) - Hậu vệ Ashley Cole được cho là đã vô tình bắn thương một sinh viên 21 tuổi bằng khẩu súng trường hơi tại trung tâm huấn luyện Cobham của Chelsea vào hôm Chủ Nhật tuần trước.

Một nguồn tin cho biết ngôi sao đội tuyển Anh đã mang một khẩu súng trường hơi tới trung tâm Cobham của Chelsea vào hôm Chủ Nhật tuần trước. Trong giờ nghỉ, Ashley Cole đã mang khẩu súng ra và  vô tình bắn thương Tom Cowan - một sinh viên của trường đại học khoa thể thao Loughborough đang thực tập ở đây.

Vụ tai nạn xảy ra trước sự chứng kiến của hầu hết các cầu thủ trong đội hình 1 của Chelsea. Tuy nhiên, sự việc hy hữu này đã không được tiết lộ ra ngoài. Cậu sinh viên thực tập sau đó đã được sơ cứu và được đưa về điều trị tại nhà.

Ashley Cole được cho là đã vô tình bắn thương một sinh viên 21 tuổi.

“Tom Cowan đã được đưa về nhà với những vết băng bó trên người”, một nguồn tin tiết lộ. “Nhưng 48 giờ sau đó, vết thương vẫn tiếp tục chảy máu và cần được điều trị. Vì thế, các nhân viên y tế của Chelsea đã mời Cowan  đến trung tâm Cowan để bàn về việc điều trị vết thương.”

Đây là vụ lùm xùm thứ hai trong vòng chưa đầy 2 năm gần đây liên quan tới trung tâm Cobham của Chelsea. Năm 2009, trung vệ John Terry đã phải nộp phạt 10.000 bảng do tự ý trốn khỏi trung tâm này khi chưa được phép của HLV Carlo Ancelotti.

Hà Nhân
Bình luận
vtcnews.vn