Arsenal chính thức có bộ đôi hậu vệ Santos-Mertesacker

Thể thaoThứ Tư, 31/08/2011 11:02:00 +07:00

(VTC News)-Sau Park Chu Young, Arsenal tiếp tục có được chữ ký thứ hai và thứ ba trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè.

(VTC News)-Sau Park Chu Young, Arsenal tiếp tục có được chữ ký thứ hai và thứ ba trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Cách đây ít giờ, Arsenal xác nhận hợp đồng thứ tám và thứ chín của mình trong mùa hè. Người đầu tiên là Andre Santos. Tân binh trị giá 7 triệu euro tới từ Fenerbahce sẽ cùng với Kieran Gibbs cạnh tranh một suất đá chính bên hành lang cánh trái mà Gael Clichy để lại.

Santos là chữ ký thứ 2 trong cùng 1 ngày và thứ 8 trong mùa hè của Arsenal.  

"Santos là một cầu thủ chất lượng, công thủ toàn diện. Cậu ấy có kinh nghiệm chơi bóng tại Champions League cũng như tuyển Brazil và đã chứng tỏ được đẳng cấp của mình. Tôi tin chắc Santos sẽ đem tới tầm ảnh hưởng tích cực lên toàn đội", HLV Wenger vui mừng thông báo trên website chính thức của Arsenal.

Santos có 22 lần khoác áo ĐTQG Brazil và từng đoạt cúp vô địch Confederations Cup. Cầu thủ này không phải người Brazil đầu tiên khoác áo The Gunners. Trước anh, Denilson và Gilberto Silva có thời gian dài thi đấu dưới triều đại HLV Wenger.

"Tôi rất vui mừng vì có mặt ở đây. Gia nhập một CLB lớn ở châu Âu là một giấc mơ đối với tôi. Và hiện tại, tôi đã hoàn thành nó, trở thành một thành viên dưới mái nhà Arsenal", Santos không giấu được vẻ vui mừng.

Per Mertesacker sẽ tới Emirates ngay sau khi hoàn thành nghĩa vụ quốc gia ở ĐT Đức trận đấu với Áo trong khuôn khổ VL Euro 2012 cuối tuần này.
Người thứ haituyển thủ Đức Per Mertesacker. Cựu cầu thủ Bremen tới Emirates với mức phí khoảng 8 triệu bảng. "Chuyển tới London là một bước tiến lớn trong sự nghiệp của tôi. Premier League luôn là thách thức lớn với bất cứ cầu thủ nào", Mertesacker hào hứng phát biểu.

Có thể thấy, Wenger và các cộng sự đang nỗ lực hết mình trong ngày cuối cùng của TTCN mùa hè. Những mục tiêu khác của The Gunners: M'Vila của Rennes, Arteta của Everton, Samba của Blackburn, Edin Hazard của Lille, Keisuke Honda của CSKA Moscow cũng đang được đàm phán ráo riết.

Chắc chắn, đây không phải là 2 cái tên cuối cùng cập bến Emirates trong mùa hè này.

Phá Hoàng

Bình luận