Điểm tin chiều 31/8: Arsenal sắp có bản hợp đồng lớn?

Thể thaoThứ Tư, 31/08/2011 04:00:00 +07:00

(VTC News) - Arsenal sắp có bản hợp đồng lớn đầu tiên, Modric 100% sẽ ở lại, Đồng đội mới tán dương Hargreaves...

(VTC News) - Arsenal sắp có bản hợp đồng lớn đầu tiên, Modric 100% sẽ ở lại, Đồng đội mới tán dương Hargreaves...

1. Arsenal sắp có bản hợp đồng lớn đầu tiên. Không phải một ngôi sao tấn công mà người có thể trở thành bản hợp đồng lớn đầu tiên của The Gunners lại là một tiền vệ đánh chặn. Yann M'Vila, người được xem là Makelele mới của bóng đá Pháp, chính là giải pháp đầu tiên của Arsene Wenger trong công cuộc phục hưng lại tuyến giữa cho Pháo thủ.

M'Vila liệu có là bản hợp đồng lớn đầu tiên của Arsenal? 

Được biết Rennes đã từ chối lời đề nghị 22 triệu bảng của Arsenal cách đây không lâu nhưng với số tiền mới nhất được tăng lên thành 25 triệu, nhiều khả năng họ sẽ không đủ "dũng cảm" để khước từ.

Ngoài M'Vila, đội chủ sân Emirates cũng đang đẩy nhanh tiến độ đàm phán với bộ đôi Per Mertesacker và Andre Santos. Nếu không có gì thay đổi thì cả hai bản hợp đồng sẽ kịp thời hoàn thành trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa.

2. Modric 100% sẽ ở lại.
Đó là lời khẳng định hùng hồn của Harry Redknapp về trường hợp của tiền vệ người Croatia. Bất chấp những nỗ lực theo đuổi của Chelsea khi đã có lúc nâng giá hỏi mua lên tới 40 triệu bảng, Tottenham vẫn kiên quyết giữ vững lập trường của họ. "Gà trống" sẽ không nhả người và The Blues nên đi tìm "món hàng" khác thì hơn.

3. CSKA Moscow hỏi mượn Kuszczak.
Thủ thành số một của đội bóng nước Nga, Igor Akinfeev đã bị dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu dài hạn. Mua người gác đền mới sẽ là khá tốn kém nên CSKA đã quyết định tận dụng những "món hàng thừa" của các câu lạc bộ lớn. Hiện Kuszczak chỉ là sự lựa chọn thứ hai sau David De Gea, và anh cũng bị Anders Lindegaard cạnh tranh quyết liệt. Ra đi để khẳng định tài năng xem ra là một quyết định không tồi với thủ môn người Ba Lan.

Kuszczak đang được CSKA hỏi mượn 

4. Đồng đội mới tán dương Hargreaves. Chuyển tới Man City từ đại kình địch MU nhưng Owen Hargreaves vẫn được những đồng đội mới vô cùng tôn trọng. Mới đây nhất, thủ thành Joe Hart đã mô tả sự có mặt của cựu cầu thủ Bayern Munich tại  Etihad là một sự bổ sung vô cùng quan trọng cho The Citizens. Theo ngôi sao trẻ này thì kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao của tiền vệ 30 tuổi là rất đáng quý với những đội bóng trẻ như Man City và để vươn tới thành công trong tương lai, Man City cần nhiều hơn những người như vậy.

5. Roman Pavlyuchenko muốn ra đi. Không chứng tỏ được tài năng và bị sự cạnh tranh quyết liệt của những tân binh như Adebayor khiến tuyển thủ người Nga muốn ra đi để tìm kiếm nguồn cảm hứng mới. Đích thân chân sút xứ bạch dương đã khẳng định rằng người đại diện của anh đã gặp chủ tịch Daniel Levy để đề đạt nguyện vọng. Pavlyuchenko hy vọng, ít nhất anh sẽ được cho mượn trong vòng 6 tháng tới để mài giũa lại những phẩm chất của mình.

Mộng Hùng

Bình luận
vtcnews.vn