SEA Games 30: U22 Việt Nam gửi tặng đồ ăn cho tuyển nữ

Thể thaoThứ Năm, 28/11/2019 18:25:00 +07:00

Quang Hải cho rằng U22 Việt Nam tặng thực phẩm để san sẻ phần nào khó khăn với tuyển nữ tại SEA Games năm nay.

"Thông qua truyền thông, tôi và toàn đội cũng biết được khó khăn mà tuyển nữ gặp phải. Nên khi nhận được thực phẩm từ Việt Nam, tôi muốn chia sẻ phần nào khó khăn với tuyển nữ", Quang Hải xác nhận thông tin U22 Việt Nam gửi tặng thực phẩm cho đội nữ Việt Nam. 

Theo báo chí đưa tin, tuyển nữ Việt Nam đối diện vấn đề thiếu dinh dưỡng ở SEA Games năm nay. Mỗi bữa ăn, các tuyển thủ nữ chỉ có 2 món chính. Vấn đề đã được khắc phục khi khách sạn nấu thêm đồ ăn cho cầu thủ. Việc U22 Việt Nam gửi tặng thực phẩm cho tuyển nữ là hành động đẹp, thể hiện sự đoàn kết của các vận động viên Việt Nam ở kỳ SEA Games đầy áp lực và khó khăn.

Quang Hai

 Quang Hải (số 19) đeo băng đội trưởng. (Ảnh: Hà Thành)

Ngoài ra, Quang Hải cũng gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ luôn đồng hành với U22 Việt Nam. "Thực sự em rất cảm ơn người hâm mộ đã không quản đường xá xa xôi tới cổ vũ U22 Việt Nam tại SEA Games. Đây là nguồn động lực rất lớn để toàn đội thi đấu tốt hơn", Quang Hải chia sẻ.

Cầu thủ sinh năm 1997 đeo băng đội trưởng và thi đấu trọn vẹn trong chiến thắng 6-1 của U22 Việt Nam trước U22 Lào. Quang Hải chơi khá tốt và có bàn thắng đẹp mắt ấn định tỷ số cuối trận. Cầu thủ này là "át chủ bài" trên hàng công của HLV Park Hang Seo và được kỳ vọng sẽ toả sáng rực rỡ ở SEA Games năm nay.

Ngoài Quang Hải, Hùng Dũng hay Văn Hậu cũng đá chính và có trận đấu tốt. Bộ khung U22 Việt Nam xuất phát trong đội này là đội hình gần như tối ưu mà HLV Park Hang Seo đang có hiện tại.

Video: U22 Việt Nam nhường toàn bộ 60kg thực phẩm cho ĐT nữ Việt Nam

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn