Thành tâm hối cải, Rooney nhận phạt 1 tuần lương

Thể thaoThứ Hai, 02/01/2012 12:16:00 +07:00

(VTC News)-Trốn trại đi bù khú với Evans, Gibson và các nàng Wags, Rooney bị Sir Alex phạt nặng.

(VTC News)-Trốn trại đi bù khú với Evans, Gibson và các nàng Wags, Rooney bị Sir Alex phạt nặng.

>>> MU thua Blackburn: Rooney ở đâu?

Một tuần lương là mức phạt dành cho bộ ba cầu thủ nói trên sau khi ra ngoài ăn tối cùng vợ và bạn gái ngày lễ tặng quà (Boxing Day 26/12) mà không xin phép. Cần phải nói rằng thời điểm sau trận đấu với Wigan, phía trước MU vẫn là lịch thi đấu dày đặc 3 ngày/trận và các cầu thủ nếu muốn có thể lực tốt nhất cần phải tập trung luyện tập trước khi nghĩ tới việc xả hơi.

 Rooney bị Sir Alex phạt trên 200.000 bảng nhưng không bị 'treo giò' nữa.

Chính bữa tối liên hoan hôm đó khiến Rooney, Evans và Gibson không theo kịp buổi tập nặng sáng hôm sau và bị Sir Alex loại khỏi danh sách đăng ký trận đấu với Blackburn Chủ nhật vừa rồi. Đáng nói đây là một ngày trọng đại với HLV Ferguson - kỷ niệm sinh nhật thứ 70, và MU đã thua đầy bi kịch 2-3.

Dường như cũng biết hối cải, Rooney bày tỏ quyết tâm luyện tập và thi đấu trên trang cá nhân Twitter: "Giải pháp của tôi - khởi đầu năm mới với tư cách nhà vô địch và kết thúc nó cũng với danh hiệu vô địch".

Nguồn tin thân cận CLB cho hay việc tiến hành kỷ luật này không ảnh hưởng tới mối quan hệ giữa Alex Ferguson và Wayne Rooney như nhiều người lo ngại. Sự việc rất rõ ràng: anh vi phạm nội quy và anh bị phạt. Chỉ có vậy.

Thực chất, với nạn chấn thương hoành hành dữ dội như hiện nay, việc chiến lược gia Scotland ương ngạnh đày Rooney trên băng ghế dự bị chỉ khiến MU thêm khủng hoảng. Ông không còn lựa chọn nào khác là cho 'gã Shrek' vào sân trong trận làm khách trên sân Newcastle (khởi tranh 3 giờ rạng sáng 5/1).

Phá Hoàng

Bình luận