Tham khảo mức giá Galaxy S23 Series kèm ưu đãi hấp dẫn tại Di Động Việt

Sản phẩmThứ Tư, 08/02/2023 19:00:00 +07:00
(VTC News) -

Hệ thống Di Động Việt đã cập nhật giá S23 Series kèm chương trình quà tặng ưu đãi hấp dẫn khi đặt trước các siêu phẩm.

Galaxy S23 Series đang trong giai đoạn đặt cọc sau màn ra mắt hoành tráng

Tại sự kiện Galaxy Unpacked diễn ra vào rạng sáng ngày 2/2 vừa qua, Samsung giới thiệu mẫu flagship mới. Galaxy S23 Series là thế hệ tiếp theo thuộc dòng Galaxy S - một trong những dòng điện thoại cao cấp chủ lực của thương hiệu.

Các thiết bị sở hữu sức mạnh từ con chip Snapdragon 8 Gen 2 phiên bản ép xung chỉ có trên S23, nâng hiệu suất CPU lên 34% và hiệu suất GPU lên 41% so với thế hệ trước. Người dùng cũng có thể chiến game hàng giờ do khả năng tản nhiệt và tiết kiệm năng lượng của máy được cải thiện. Riêng S23 Ultra còn sở hữu camera “Mắt thần bóng đêm” 200MP cực ấn tượng.

Tham khảo mức giá Galaxy S23 Series kèm ưu đãi hấp dẫn tại Di Động Việt - 1

Bộ 3 Galaxy S23 Series mới ra mắt.

Nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của những khách hàng mong muốn lên đời điện thoại, nhiều hệ thống phân phối đã mở đặt cọc sản phẩm Galaxy S23 trong thời gian chờ các siêu phẩm chính thức có mặt tại Việt Nam. Đi kèm với đó là những chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn trong giai đoạn pre-order. Việc đặt trước sản phẩm giúp bạn chắc chắn một suất sở hữu những siêu phẩm mới của nhà Samsung.

Chương trình đặt trước S23 Series đang diễn ra tại hệ thống Di Động Việt - một trong những chuỗi bán lẻ chuyên cung cấp các thiết bị công nghệ chính hãng. Thời gian chương trình đặt trước S23 dự kiến kéo dài 2 tuần với những ưu đãi, quà tặng vô cùng giá trị.

Trong những ngày đầu tiên diễn ra chương trình, nhiều khách hàng đặt cọc sản phẩm Galaxy S23 tại đây và được tư vấn chi tiết về thông tin sản phẩm, chương trình khuyến mãi, thời gian, cách thức nhận hàng và những thông tin liên quan khác. Bộ ba siêu phẩm Galaxy S23 sẽ sớm cập bến thị trường Việt Nam và được lên kệ trong thời gian tới.

Cập nhật giá bán Samsung Galaxy S23 | S23+ | S23 Ultra tại Di Động Việt

Trong video giới thiệu, Samsung cho biết giá bán chính thức của S23 Series. Điều khiến công chúng bất ngờ là giá S23 Series chỉ từ $799 cho phiên bản Samsung Galaxy S23 tiêu chuẩn và chỉ từ $1.199 cho phiên bản cấu hình cơ bản của flagship S23 Ultra. Với mức giá ra mắt này, Samsung S23 không chỉ trở nên hấp dẫn hơn trong mắt các Android fans nhờ cấu hình khủng mà chi phí để sở hữu còn cạnh tranh so với nhiều đối thủ khác.

Thông tin về Samsung S23 Series được cập nhật đầy đủ trên trang chủ Samsung kèm mức giá chính thức của từng phiên bản được phát hành. Samsung Galaxy S23 bản 8GB/256GB sẽ lên kệ với giá chỉ từ 24,99 triệu đồng. Trong khi đó, mẫu điện thoại cao cấp hàng đầu S23 Ultra có giá mở bán từ 31,99 triệu đồng.

So sánh với năm ngoái khi Samsung Galaxy S22 ra mắt, giá S23 Series chỉ nhỉnh hơn một chút. Năm nay thị trường Việt Nam sẽ về thêm phiên bản 1TB của S23 Ultra với giá chưa đến 45 triệu đồng.

Riêng tại hệ thống Di Động Việt, với chương trình ưu đãi hấp dẫn, mức giá S23 Series sau khuyến mãi còn lại:

Tham khảo mức giá Galaxy S23 Series kèm ưu đãi hấp dẫn tại Di Động Việt - 2

Bảng giá Galaxy S23 Series tại Di Động Việt.

Đây là mức giá chính thức được đưa ra dành cho Galaxy S23 Series, áp dụng khi đặt trước tại Di Động Việt theo chương trình đặt cọc trước.

Nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn khi đặt cọc Samsung Galaxy S23 Series tại Di Động Việt

Chương trình tặng bộ quà ưu đãi hấp dẫn trị giá đến 12 triệu đồng khi đặt cọc Galaxy S23 Series tại Di Động Việt diễn ra từ ngày 2/2 - 16/2. 

Tham khảo mức giá Galaxy S23 Series kèm ưu đãi hấp dẫn tại Di Động Việt - 3

Tổng hợp ưu đãi quà tặng khi đặt trước S23.

Khi mua Samsung Galaxy S23 Series tại Di Động Việt, khách hàng sẽ nhận được phiếu mua hàng trị giá đến 5 triệu đồng. Với những khách hàng trade-in thu cũ đổi mới tại cửa hàng, bạn sẽ được giảm thêm đến 3 triệu đồng. Hệ thống Di Động Việt áp dụng giảm thêm 2 triệu đồng khi khách hàng thanh toán qua ngân hàng, ví điện tử hoặc đăng ký mở thẻ TPBank EVO.

Với những khách hàng đặt cọc S23 Series sớm nhất, Di Động Việt dành tặng 200 suất quà đặc biệt trị giá 1 triệu đồng, 23 suất quà đặc biệt khác trị giá 2 triệu đồng dành cho khách hàng khi thu cũ đổi mới từ iPhone lên S23 series (lưu ý chương trình không áp dụng kèm khuyến mãi thanh toán qua dịch vụ ngân hàng/Cổng ví điện tử/mở thẻ TPBank EVO).

Khách hàng cũng sẽ được giảm 40% gói bảo hành Samsung Care+ 12 tháng khi mua kèm S23 Series hoặc giảm 50% khi mua một số phụ kiện. Bên cạnh đó, một số đặc quyền cao cấp cũng được áp dụng như tặng dịch vụ phòng chờ hạng thương gia tại sân bay cho khách hàng Galaxy S23, sử dụng dịch vụ Microsoft Office 365 Personal trong 1 năm.

Khi tham gia chương trình Minigame của Di Động Việt, khách hàng sẽ có cơ hội nhận ngay voucher trị giá 1 triệu đồng. Di Động Việt hỗ trợ mua Samsung S23 trả góp 0% lãi suất 24 tháng qua thẻ tín dụng và công ty tài chính.

Thông tin về Galaxy S23 tham khảo tại:

https://didongviet.vn/samsung-galaxy-s23.html

Liên hệ 1800.6018 để được tư vấn, hỗ trợ

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn