• Zalo

Serena Resort Kim Bôi - nghỉ dưỡng tắm khoáng giữa núi rừng Tây Bắc

Du LịchThứ Ba, 08/10/2024 19:34:52 +07:00Google News
(VTC News) -

Du lịch nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khỏe giữa thiên nhiên hoang sơ vẫn đang là xu thế.

Trong xu thế đó, loại hình nghỉ dưỡng tắm onsen như tại Serena Resort Kim Bôi ở Hòa Bình đặc biệt đáng giá, nhất là khi thời tiết miền Bắc chuyển mùa thu đông se se lạnh.

Tắm trong “vàng trắng” giữa núi rừng

Chỉ cách Hà Nội khoảng 100km, Serena Resort Kim Bôi là nơi dừng chân hoàn hảo để tận hưởng không gian trong lành và sự thanh tịnh của núi rừng Tây Bắc. Hoà Bình – vùng đất với những thung lũng phủ sương huyền ảo, những con suối róc rách an lành, cùng những ngọn núi trùng điệp giống như một liều thuốc chữa lành tâm hồn lẫn cơ thể cho những cư dân phố thị đã quá mệt mỏi vì ô nhiễm và áp lực của cuộc sống hiện đại.

Serena Resort Kim Bôi - nghỉ dưỡng tắm khoáng giữa núi rừng Tây Bắc - 1

Kim Bôi nổi tiếng không chỉ với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ mà còn sở hữu "vàng trắng" – nguồn khoáng nóng quý giá. Trong số các suối khoáng nổi tiếng miền Bắc, suối khoáng Kim Bôi được đánh giá cao nhất nhờ đặc tính có thể vừa tắm vừa uống, và được truyền tai nhau về khả năng chữa bách bệnh.

Nguồn khoáng này được xuất lộ từ vỉa đá vôi cổ xưa, có niên đại khoảng 250 triệu năm, chứa các khoáng chất như silic có tác dụng hỗ trợ điều trị viêm khớp, dạ dày và các bệnh về tiêu hóa.

Serena Resort Kim Bôi - nghỉ dưỡng tắm khoáng giữa núi rừng Tây Bắc - 2

Serena Resort Kim Bôi đã khéo léo biến tài nguyên thiên nhiên này thành điểm nhấn cho khu nghỉ dưỡng. Nguồn khoáng nóng tại đây được dẫn trực tiếp từ lòng đất, quanh năm duy trì nhiệt độ ổn định là 43 độ C, đem đến cho du khách cảm giác thư thái, dễ chịu và đặc biệt sảng khoái trong những ngày se lạnh.

Ngâm mình trong làn nước khoáng nóng giữa khu vườn xanh mướt, thả lỏng cơ thể để ngắm cảnh núi non lãng mạn của Hòa Bình, thấy thân – tâm – trí thật sự được hồi sinh.

Serena Resort Kim Bôi - nghỉ dưỡng tắm khoáng giữa núi rừng Tây Bắc - 3

Ngoài trải nghiệm tắm khoáng onsen trong mùa thu đông, Serena Resort Kim Bôi còn đem đến những hoạt động thú vị như đạp xe ngắm cảnh sáng sớm, chèo thuyền kayak trên sông, yoga giữa không gian xanh mát và câu cá bên suối.

Những trải nghiệm này giúp du khách thực sự hòa mình vào thiên nhiên, cảm nhận sự bình yên và tái tạo năng lượng.

Hòa mình trong không gian của “bản Mường thu nhỏ”

Serena Resort Kim Bôi là điểm đến lý tưởng để khám phá vẻ đẹp hoang sơ của Tây Bắc – vùng đất được ví như một "bức tranh sơn thủy hữu tình". Không chỉ lưu giữ những nét văn hóa độc đáo của người Mường, nơi đây còn là nơi lý tưởng để tái tạo năng lượng và tìm lại sự bình yên trong tâm hồn.

Serena Resort Kim Bôi - nghỉ dưỡng tắm khoáng giữa núi rừng Tây Bắc - 4

Lấy cảm hứng từ núi rừng và văn hóa Tây Bắc, 155 phòng nghỉ của Serena Resort thân thiện với thiên nhiên với vật liệu xây dựng từ gỗ và tre nứa. Khu nhà hàng và bể bơi được thiết kế hòa hợp với thiên nhiên, mang tới vẻ đẹp mộc mạc đúng nghĩa của một bản làng giữa núi rừng.

Và chắc chắn điểm cộng của Serena Resort Kim Bôi là nguồn khoáng nóng dồi dào - món quà mà thiên nhiên đã ban tặng cho mảnh đất Kim Bôi, nổi tiếng với công dụng thần kỳ trong làm đẹp da và hỗ trợ điều trị viêm khớp, huyết áp, đau dạ dày, sỏi thận…

Serena Resort Kim Bôi - nghỉ dưỡng tắm khoáng giữa núi rừng Tây Bắc - 5

Ở khu nghỉ dưỡng này, văn hóa Mường nói riêng và Tây Bắc nói chung thể hiện rõ nét nhất tại nhà hàng Nón. Trong không gian được thiết kế như một chiếc nón khổng lồ bằng tre nứa, “tinh hoa” ẩm thực của Hòa Bình được gửi gắm trong từng món ăn.

Không cầu kỳ, xa hoa, song cỗ lá lợn mán, thịt trâu nấu lá lồm, cá suối chiên, canh gà đồi nấu măng, cơm lam… đều chinh phục trái tim thực khách nhờ nguyên liệu tươi ngon nhất và hương vị Tây Bắc thấm đượm.

Serena Resort Kim Bôi thực sự là điểm đến lý tưởng quanh năm, nhưng đặc biệt mang vẻ quyến rũ lay động lòng người vào mùa thu đông. Ánh nắng nhẹ nhàng, không khí trong lành và sắc màu rực rỡ của núi rừng Tây Bắc kết hợp cùng không gian nghỉ dưỡng sang trọng, tạo nên một trải nghiệm đáng nhớ, khiến mỗi kỳ nghỉ tại đây trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết.

“Chữa lành” giữa núi rừng Tây Bắc với loạt ưu đãi hấp dẫn

Nhân Tuần Văn Hóa Du Lịch Hòa Bình, Serena Resort Kim Bôi mang đến ưu đãi vé tham quan đặc biệt dành riêng cho người dân Hòa Bình.

Chỉ với 180.000 VNĐ/người lớn và 90.000 VNĐ/trẻ em, du khách sẽ được khám phá khuôn viên xanh mát, tận hưởng làn nước khoáng nóng trong bể bơi trong nhà hoặc bể bơi vô cực ngoài trời.

Kèm theo đó là nhiều quà tặng hấp dẫn như dịch vụ ngâm chân thảo dược Mế Mường, nước khoáng SunAqua hoặc các hoạt động giải trí khác như sân Pickleball/Tennis và xe đạp dạo quanh khu nghỉ dưỡng.

Chương trình đặc biệt được áp dụng từ nay đến hết 31/12, mang đến cho các du khách địa phương trải nghiệm nghỉ dưỡng mùa thu đông đẳng cấp nơi núi rừng Tây Bắc.

Serena Resort Kim Bôi - nghỉ dưỡng tắm khoáng giữa núi rừng Tây Bắc - 6

Dành tặng du khách cơ hội nghỉ dưỡng và giải trí nơi “bản Mường thu nhỏ”, Serena Resort Kim Bôi mang đến gói ưu đãi “Family Staycation” – một kỳ nghỉ dưỡng hoàn hảo cho cả gia đình với giá chỉ từ 2.480.000 VNĐ/phòng.

Gói này bao gồm 1 đêm nghỉ, bữa sáng và bữa tối đặc biệt theo set menu, cùng nhiều dịch vụ miễn phí như xe đạp, bể bơi nước khoáng, khu vui chơi trẻ em và phòng gym. Đặc biệt, gói này miễn phụ thu cho tối đa 2 trẻ em dưới 12 tuổi, mang đến trải nghiệm thoải mái và tiết kiệm cho các gia đình.

Gói ưu đãi được áp dụng từ nay đến hết 30/12/2024, ngoại trừ các dịp Lễ, Tết.

Serena Resort Kim Bôi - nghỉ dưỡng tắm khoáng giữa núi rừng Tây Bắc - 7

Với cảnh sắc tuyệt đẹp, những trải nghiệm "chữa lành" độc đáo, ẩm thực phong phú và hàng loạt ưu đãi hấp dẫn, Serena Resort Kim Bôi là điểm đến lý tưởng cho mùa thu đông, nơi du khách không chỉ tìm thấy sự bình yên giữa thiên nhiên hùng vĩ, mà còn cảm nhận từng mạch nguồn khoáng nóng thấm vào cơ thể, thư giãn và sảng khoái.

Hà An
Bình luận
vtcnews.vn