• Zalo

Seoul’s hotdog 'gây nghiện' cho trẻ lọt vào top hàng Việt Nam được yêu thích 2019

Kinh tếThứ Bảy, 02/11/2019 09:10:00 +07:00Google News

Món ăn khoái khẩu trong năm 2019 của các bạn nhỏ là Seoul’s hotdog của thương hiệu Đức Việt lọt top 2 hàng Việt Nam được yêu thích trong cuộc bình chọn quy mô lớn do Hà Nội tổ chức tối qua.

d104fff0341fd2418b0e 4

Đại diện Công ty CPTP Đức Việt nhận bằng khen của chương trình bình chọn Hàng Việt Nam được yêu thích. 

Seoul’s hotdog có vỏ bánh mềm, xốp làm bằng bột mỳ theo công nghệ Hàn Quốc, bao quanh lớp nhân là xúc xích Đức Việt thơm ngon đậm đà. Chỉ cần khoảng 1-2 phút hoặc chiên nóng bạn đã có ngay một món ăn nhanh đầy đủ dinh dưỡng mà không mất quá nhiều thời gian. Vì vậy, sản phẩm này sau khi tung ra thị trường đã nhanh chóng được nhiều người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ yêu thích.

image001

Seoul’s hotdog gây sốt thị trường ẩm thực trong suốt năm qua 

Khi gửi tham gia bình chọn, sản phẩm đã được Ban tổ chức quảng bá, tổ chức bình chọn tại các nơi có đông đảo người tiêu dùng tham gia, tại Hội chợ Hàng Việt, các hội chợ, triển lãm khác, các tuyến phố đi bộ, trên các phương tiện thông tin đại chúng, trên website bình chọn chính thức của Chương trình với 14 tiêu chí bình chọn gắt gao.

Ngoài dòng sản phẩm Seoul’s hotdog, Công ty CPTP Đức Việt còn có 2 dòng xúc xích khác cũng nằm trong top 2 được người tiêu dùng yêu thích là xúc xích Hong khói và xúc xích Nurembe. Đây cũng là những sản phẩm được nhận giải thưởng ẩm thực DLG của Hiệp hội Nông nghiệp Đức năm 2019.

image003

 

Xúc xích Nurembe được làm từ phần ngon nhất của thịt lợn được nhập khẩu từ nước ngoài, được phối trộn tinh tế với gia vị Marjoram – hay còn gọi là kinh giới Tây.

image005 3

Xúc xích Nurembe và Hong khói từng được nhận giải thưởng bạc DLG của Hiệp hội Nông nghiệp Đức 

Thực phẩm Đức Việt đến với người tiêu dùng từ những năm 2000, với những mẻ xúc xích hong khói chuẩn vị Đức thơm ngon và hiện nay, khi trở thành thành viên của tập đoàn Daesang, Hàn Quốc, công ty có nhiều dòng sản phẩm mới, theo phong cách Hàn Quốc, phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng. Mới đây, công ty này còn khai trương cửa hàng ăn tiện lợi đầu tiên là Đức Việt Food shop, mang đến cho thực khách những món ngon – sạch và an toàn.

Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” của thành phố Hà Nội là hoạt động tiêu biểu nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động.

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn