NovaGroup lên tiếng về thông tin xuyên tạc tại khối nhà D07 Bình Khánh

Bất động sảnThứ Ba, 11/10/2022 16:51:54 +07:00
(VTC News) -

NovaGroup vừa có thông báo liên quan một số thắc mắc của khách hàng và một số thông tin suy diễn không chính xác về hình ảnh diễn tập tại khối nhà D07 Bình Khánh.

Liên quan một số thắc mắc, câu hỏi của khách hàng cũng như một số thông tin suy diễn không chính xác về hình ảnh diễn tập tại khối nhà D07 Bình Khánh (TP Thủ Đức, TP.HCM), chiều 11/10, Tập đoàn Nova (NovaGroup) đã có thông báo chính thức.

Theo thông báo của NovaGroup, thực hiện Công văn số 4310/CATP-PV01 của Công An TP.HCM về việc hỗ trợ địa điểm diễn tập đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn TP.HCM, tập đoàn đã đồng ý hỗ trợ cho mượn địa điểm diễn tập là khối nhà D07 (trước đây được trưng dụng làm bệnh viện dã chiến điều trị COVID-19 số 10 của TP.HCM) cũng như một số tuyến đường xung quanh cho việc triển khai tổ chức diễn tập.

NovaGroup lên tiếng về thông tin xuyên tạc tại khối nhà D07 Bình Khánh - 1

Khu vực Tòa nhà tái định cư của Novaland được mượn để thực hiện công tác diễn tập của Công an TP.HCM.

"Thông tin chính thức về việc diễn tập này được đăng tải lên trang thông tin của Công an TP.HCM. Do đó, mọi thông tin đăng tải xuyên tạc không chính xác sẽ được chuyển đến cơ quan, ban, ngành có liên quan xử lý theo pháp luật", thông báo của NovaGroup ghi.

Cùng ngày, trên trang thông tin điện tử của Công an TP.HCM, đơn vị cũng vừa có thông tin về công tác diễn tập tại khu vực tòa nhà tái định cư của NovaGroup.

"Vừa qua, trên không gian mạng xuất hiện một số thông tin, hình ảnh xuyên tạc về hoạt động diễn tập trên. Công an TP.HCM bác bỏ các thông tin này. Đồng thời đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ khẩn trương xác minh, điều tra, xử lý nghiêm theo quy định pháp luật các cá nhân tung tin sai sự sự thật, gây ảnh hưởng đến hoạt động của lực lượng Công an thành phố và các tổ chức, cá nhân có liên quan", thông báo của Công an TP.HCM ghi rõ.

Thy Huệ
Bình luận
vtcnews.vn