Nói lời ác khẩu về cặp song sinh Trúc Nhi-Diệu Nhi, cô gái bị dân mạng lùng tìm

Giới trẻThứ Năm, 16/07/2020 20:10:00 +07:00
(VTC News) -

Nổi giận về bình luận ác khẩu của tài khoản Thư Subi dành cho cặp song sinh Trúc Nhi-Diệu Nhi, dân mạng lên án gay gắt và truy lùng tung tích cô gái này.

Trong khi hàng triệu người cầu sức khỏe, bình an cho chị em Trúc Nhi - Diệu Nhi, cặp song sinh dính liền vừa được mổ tách thành công, thì tài khoản Thư Subi lại tung ra những lời ác ý khiến nhiều cư dân mạng sững sờ, không tin nổi.

Cụ thể, Facebooker này đăng hình ảnh bố mẹ hai bé Trúc Nhi - Diệu Nhi bật khóc trước phòng mổ kèm theo bình luận: “Khóc lóc cái gì? Lúc mang thai, siêu âm biết con không bình thường không bỏ đi để 2 đứa sinh ra như thế. Nghiệp kiếp trước không tránh khỏi được đâu..".

Không những thế, trên một diễn đàn đông thành viên, tài khoản này còn thản nhiên viết những lời cay độc, vô nhân tính bên dưới bài đăng về ca mổ, rằng hai bé bị như vậy là do nghiệp ở kiếp trước. Trong cả hai lần lên tiếng, cô ta đều nói những câu mang tính "trù ẻo" về kết quả ca mổ, khiến nhiều người rùng mình sợ hãi.  

Sau khi bị cộng đồng mạng chỉ trích gay gắt, Thư Subi tiếp tục đăng tải lên trang cá nhân lời lẽ khiêu khích: "Sáng em chỉ nói vui thôi, không có ý gì cả. Nếu ngày mai ca phẫu thuật thất bại là do số 2 bé ngắn quá không liên quan đến em nói nha...".

Nói lời ác khẩu về cặp song sinh Trúc Nhi-Diệu Nhi, cô gái bị dân mạng lùng tìm - 1

Những phát ngôn đầy ác ý của Facebooker khiến dân mạng phẫn nộ. (Ảnh chụp màn hình)

Thái độ coi thường mạng sống của con người từ những phát ngôn tàn nhẫn của Thư Subi bị dân mạng "ném đá" kịch liệt. Họ lên án gay gắt, phẫn nộ bảo nhau truy bằng được thông tin của người này. Nhiều người đoán, động cơ khiến cô bình luận ác khẩu như vậy là thu hút sự chú ý để bán hàng online.

Số khác cho rằng, những phát ngôn trên của Thư Subi dù với mục đích gì cũng không thể chấp nhận vì quá vô nhân tính, cần bị xử phạt. 

Trang Nhung: Phải truy cho ra bằng được tài khoản này. Cùng là con người, lại là phụ nữ, tại sao đang tâm viết những dòng vô nhân tính như vậy?

Lý Thành Long: Trời ơi, cô là ai, có còn là con người hay không mà ác khẩu vậy?

Thu Thuỷ: Loại người này đúng là vô nhân tính, mất trí rồi hay sao mà nỡ nói vậy với hai đứa trẻ.

Nguyễn Hữu Thắng: Cả nước nín thở chờ đợi ca mổ như thể các bác sĩ đang cứu mạng sống của con mình, vậy mà vẫn có những người đang tâm viết những lời lẽ độc ác như thế này. Không thể tin nổi!

Minh Hiền Nguyễn: Dân mạng không nên tha cho những anh hùng bàn phím khẩu nghiệp thế này. Ác gì ác quá trời! 

Hiện tại, cộng đồng mạng vẫn ráo riết tìm kiếm chủ nhân của tài khoản Facebook nói trên.

Bạn nghĩ gì về điều này? Hãy chia sẻ ở box bình luận bên dưới.

Hạ Vũ
Bình luận
vtcnews.vn