Những vụ 'tẩn nhau' nổi tiếng giữa cầu thủ với HLV

Thể thaoThứ Sáu, 04/01/2013 01:29:00 +07:00

Hôm qua, Balotelli và Mancini đã suýt đánh nhau trên sân tập của Man City. Tuy nhiên, đây không phải là vụ duy nhất cầu thủ và HLV động thủ.


Hôm qua, Balotelli và Mancini đã suýt đánh nhau trên sân tập của Man City. Tuy nhiên, đây không phải là vụ duy nhất cầu thủ và HLV động thủ.


Tiền vệ Gattuso vs trợ lý Joe Jordan của Tottenham

 Trợ lý Joe Jordan bị Gattuso bóp cổ

Ở trận đấu vòng knock-out lượt đi Champions League giữa Milan và Tottenham vào tháng 2/2012, tiền vệ Gattuso đã có hành vi phi thể thao khi bóp cổ trợ lý HLV Joe Jordan của Tottenham. Nguyên nhân xuất phát từ việc ông Joe Jordan đã có lời lẽ lăng mạ bằng tiếng Scotland với cầu thủ có biệt danh “tê giác”. Hậu quả là trợ lý HLV của Tottenham bị một phen nhớ đời.

Tuy nhiên, đội trưởng của Milan lúc đó cũng chẳng vui gì khi bị UEFA treo giò 4 trận.

HLV Delio Rossi vs tiền vệ Adem Ljajic

HLV De Rossi và "nạn nhân" Ljajic 

Cách đây hơn 7 tháng, HLV Delio Rossi của Fiorentina đã phải trả giá bằng chiếc ghế của mình, cho hành động thiếu kiềm chế khi đánh tiền vệ Ljajic.

Tình huống rất hy hữu đã xảy ra ở phút 32 trận đấu giữa Fiorentina và Novara. Vừa tức giận vì Fiorentina đang bị dẫn 0-2, vừa cáu tiết trước thái độ làu bàu phản đối quyết định thay người của Adem Ljajic, HLV Delio Rossi đã không giữ được bình tĩnh và lao vào đấm tiền vệ 20 tuổi này tới tấp.

HLV Paolo Di Canio vs Leon Clark


Tiền đạo Clarke và HLV Di Canio 

Hồi còn thi đấu Paolo Di Canio nổi tiếng là cầu thủ nóng tính và không ít lần ẩu đả trên sân. Khi chuyển nghề làm HLV, Di Canio vẫn không từ bỏ được tính nóng nảy. Và scandal xảy ra khi Di Canio dẫn dắt Swindon năm 2011.  

Khi trận Swindon thua Southampton 1-3 ỏ Cup Liên đoàn kết thúc, Di Canio tiến lại gần đường biên để đón Clarke, chân sút đá trọn 90 phút.Ông quàng tay níu cổ học trò, nhưng bị tiền đạo 26 tuổi này phản ứng bằng cách hất ra. Di Canio sau đó tiếp tục kéo áo Clarke với vẻ khó chịu. Va chạm đó biến thành một màn ẩu đả trong đường hầm khi Di Canio ra đòn trước và Clarke trả đũa dữ dội.

Tiền đạo Balotelli với HLV Mancini

Balotelli và HLV Mancini 

Tại một buổi tập của Man City trên sân Carrington, tiền đạo Balotelli đã có pha vào bóng khá thô bạo với đồng đội Scott Sinclaird. Điều này khiến Balotelli bị ông thầy Mancini chỉ trích dữ dội. Tuy nhiên, thay vì rút kinh nghiệm, cầu thủ ngổ ngáo này đã lao vào đòi ăn thua đủ với chiến lược gia người Italia.

Mặc dù các cầu thủ và BHL Man City đã kịp thời can ngăn, nhưng điều này cũng để lại tiếng xấu trong nội bộ nhà ĐKVĐ. Có tin, khả năng Balotelli sẽ bị treo giò nội bộ 6 trận.


Theo Bongdaplus

Bình luận
vtcnews.vn