Những mẫu nhà phố 3 tầng đẹp nhất

Bất động sảnThứ Tư, 05/04/2023 09:15:00 +07:00
(VTC News) -

Trong bối cảnh diện tích đất ngày càng thu hẹp, các mẫu nhà phố 3 tầng trở thành lựa chọn lý tưởng cho các hộ gia đình.

Nhà phố 3 tầng mang phong cách hiện đại đang là xu hướng thịnh hành trong thiết kế kiến trúc thời gian gần đây. Trong năm 2023, thiết kế nhà phố 3 tầng hướng tới sự đơn giản trong thiết kế và hài hòa về màu sắc. Tất cả đều toát lên phong cách hiện đại, sang trọng và tinh tế. 

Dưới đây là một số mẫu nhà phố 3 tầng được ưa chuộng nhất: 

Nhà phố 3 tầng mái lệch

Những mẫu nhà phố 3 tầng đẹp nhất  - 1

(Ảnh: Xaydungso)

Nhà phố 3 tầng mái lệch đang được nhiều gia chủ ưa thích. Ưu điểm của thiết kế này là sự thoáng đãng và "ăn gian" diện tích một cách hiệu quả. Tại tầng 1, khu vực sinh hoạt chung được liên thông gần nhau, xóa bỏ tối đa các bức tường ngăn cách giúp không gian nhà được mở rộng.

Nhà phố mái thái 3 tầng 

Những mẫu nhà phố 3 tầng đẹp nhất  - 2

(Ảnh: Nhadepktv)

Mẫu nhà phố mái thái 3 tầng theo phong cách hiện đại ngày càng phổ biến tại khu vực thành thị. Mái thái có độ dốc nên giúp thoát nước nhanh. Phần mái chìa ra còn góp phần bảo vệ các bức tường, trần nhà không bị thấm nước kể cả khi trời mưa lâu ngày.

Nhà phố 3 tầng mái bằng

Những mẫu nhà phố 3 tầng đẹp nhất  - 3

(Ảnh: Nhadepktv)

Dù xuất hiện từ lâu nhưng đến nay nhà phố mái bằng 3 tầng vẫn chưa hề lỗi mốt. Mẫu thiết kế này toát lên vẻ vững chãi, phù hợp với những gia chủ hướng tới sự an toàn nhưng vẫn đẹp mắt. 

Nhà phố 3 tầng mái ngói

Những mẫu nhà phố 3 tầng đẹp nhất  - 4

(Ảnh: Xaydungso)

Qua mỗi thời kỳ, mái ngói lại có những thay đổi mẫu mã để phù hợp với cuộc sống hiện đại. Theo đó, nhà phố 3 tầng mái ngói là sự lựa chọn tối ưu cho những gia đình hướng tới vẻ đẹp truyền thống, tinh tế và mềm mại. 

Nhà phố 3 tầng tân cổ điển

Những mẫu nhà phố 3 tầng đẹp nhất  - 5

(Ảnh: Nhadepktv)

Mẫu nhà phố mái thái 3 tầng phong cách tân cổ điển nổi bật với gam màu trắng chủ đạo. Các đường phào chỉ, phù điêu được sử dụng khéo léo khiến ngôi nhà thêm phần cuốn hút. 

Nhà phố 3 tầng 1 tum 

Những mẫu nhà phố 3 tầng đẹp nhất  - 6

(Ảnh: Neohouse) 

Mẫu nhà phố 3 tầng 1 tum ghi điểm với hình khối vuông vức, đơn giản nhưng cực kỳ tinh tế. Mặt tiền đầy tính phá cách và độc đáo. Từ tầng trệt lên tầng thượng, khối ban công đua ra rộng được sơn màu trắng mang đến nét đẹp hiện đại, thanh lịch.

Nhà phố 3 tầng có gác lửng

Những mẫu nhà phố 3 tầng đẹp nhất  - 7

(Ảnh: Xaydungso)

Nhà phố 3 tầng có gác lửng phù hợp với hộ gia đình muốn kinh doanh, bán hàng ở tầng 1, gác lửng là phòng khách và phòng bếp nối liền. Tầng 2 là phòng ngủ riêng tư có ban công thông thoáng đón nắng tự nhiên.

Bằng Lăng(tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn