Những khách sạn 3 sao có hồ bơi ở Nha Trang

Du LịchThứ Năm, 27/04/2023 10:15:00 +07:00
(VTC News) -

Khi du lịch Nha Trang, ngoài tận hưởng không gian biển bao la, du khách có thể lựa chọn khách sạn 3 sao có hồ bơi để trải nghiệm cảm giác khác lạ với giá phải chăng.

Regalia Nha Trang

Những khách sạn 3 sao có hồ bơi ở Nha Trang - 1

 

Regalia Nha Trang nằm ngay mặt đường Trần Phú, chỉ cần băng qua đường là du khách tới bãi biển với ghế nằm riêng của khách sạn. Khách sạn cách trung tâm thuyền buồm Việt Nam khoảng 800 m, trong khi du khách đi bộ 10 phút là đến bãi biển Nha Trang. Ngoài ra, du khách có thể sử dụng hồ bơi ngoài trời và khu vực bãi biển riêng với một khoản phụ phí.

Phòng của khách sạn có view biển tuyệt đẹp với dịch vụ được đáp ứng tốt nhất. Đây chính là khách sạn 3 sao có hồ bơi ở Nha Trang đáng để bạn thử nghiệm.

Apollo Hotel Nha Trang

Những khách sạn 3 sao có hồ bơi ở Nha Trang - 2

 

Điểm nổi bật nhất của Apollo Hotel là vị trí ngay gần đường ven biển Nha Trang. Các nhà hàng, cửa hàng và đại lý du lịch cũng ở gần đó và bãi biển chỉ cách đó 100 m đi bộ. Các phòng của khách sạn sang trọng, sạch sẽ, view nhìn ra biển, tạo cảm giác sảng khoái, thoải mái cho mọi du khách.

Sea Wave Hotel

Những khách sạn 3 sao có hồ bơi ở Nha Trang - 3

 

Sea Wave Hotel là khách sạn 3 sao Nha Trang đáng tiền và có hồ bơi phù hợp cho mọi du khách. Khách nghỉ tại đây có thể sử dụng hồ bơi trên tầng 13 của tòa nhà và ngắm nhìn quang cảnh biển từ đó. Được trang bị sàn gỗ, các phòng nghỉ có máy điều hòa, máy sấy tóc, cửa sổ và tầm nhìn quang cảnh thành phố. 

Nhà hàng Sea Wave phục vụ bữa sáng tự chọn hàng ngày bao gồm bữa sáng kiểu Á - Âu. Nhân viên tại bàn đặt tour luôn sẵn sàng cung cấp cho bạn nhiều thông tin hữu ích. 

Aaron Hotel

Những khách sạn 3 sao có hồ bơi ở Nha Trang - 4

 

Tọa lạc ở thành phố Nha Trang, Aaron Hotel có nhà hàng, hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục và sảnh khách chung. Khách sạn gần nhiều địa điểm tham quan nổi tiêng như Sailing Club hay Trung tâm Thuyền buồm Việt Nam. 

Trong số các tiện nghi của khách sạn này còn có bàn đặt tour, dịch vụ đặt vé và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Chỗ nghỉ cũng cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách. Phòng nghỉ tại khách sạn được trang bị thêm máy pha cà phê.

Ngọc Vy(Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn