Nhóm SV làm clip xúc động về mẹ xôn xao cư dân mạng

Giáo dụcThứ Ba, 08/05/2012 02:15:00 +07:00

(VTC News)- Nhiều ngày nay, đoạn clip dài hơn 10 phút có tên “ Feet- Bước chân” của nhóm SV năm thứ 2 Trường ĐH Kinh tế TPHCM gây xôn xao cư dân mạng.

(VTC News)- Nhiều ngày nay, đoạn clip dài hơn 10 phút có tên “ Feet- Bước chân” của nhóm SV  năm thứ 2 Trường ĐH Kinh tế TP. HCM gây xôn xao cư dân mạng.
  
Nhân vật nam chính trong đoạn phim được sinh ra trong một gia đình giàu có nhưng bố mất sớm nên sống một cách bất cần, ham chơi, lêu lổng và không quan tâm đến người mẹ của mình.
Để có tiền đi chơi, nhiều lần cậu đã vào phòng mẹ để lấy trộm tiền, thỏa mãn những thú vui cùng bè bạn.
Trong một lần lấy trộm tiền trong tủ, cậu đã vô tình nhìn thấy tờ giấy khám bệnh của mẹ và biết rằng sự thật đau lòng là mẹ của cậu chỉ còn sống một thời gian ngắn ngủi nữa.
Tình cảm mẫu tử bỗng trào dâng, cậu thấy mình có lỗi và quyết tâm dành hết thời gian để bên mẹ, chăm sóc cho đấng sinh thành của mình.
Cậu càng quyết tâm phải thi đỗ đại học để đền đáp công lao của mẹ. Và cuối cùng những nỗ lực của cậu cũng được đền đáp khi hoàn thành tâm nguyện của mẹ là trở thành một sinh viên đại học.
Nhóm sinh viên năm thứ 2 ĐH Kinh tế TP.HCM - tác giả của clip "Bước chân" 

Đoạn clip cũng chính là tình cảm của nhóm 6 sinh viên năm thứ 2, ĐH Kinh tế TP.HCM dành tặng cho những người mẹ thân yêu của mình nhân ngày “Ngày của mẹ -10/5” sắp tới.
Nội dung đoạn clip có nội dung không mới nhưng luôn thu hút được sự chú ý của các bạn trẻ. Trên mạng xã hội You Tube, có hàng hàng lượt phản hồi động viên, cổ vũ nhóm làm phim.
Đoạn phim thể hiện sự đầu tư của các bạn sinh viên trong việc lựa chọn cảnh quay, góc máy, hiệu ứng hình ảnh mới lạ.

 Clip "Bước chân" ( Nguồn Youtube)


Kim Anh
Bình luận
vtcnews.vn