• Zalo

Nhà mạng “cưng chiều” hội viên Kết nối dài lâu

Kinh tếThứ Tư, 12/06/2013 12:02:00 +07:00Google News

(VTC News) - Các khách hàng thân thiết của MobiFone được hưởng các dịch vụ chăm sóc đặc biệt như mời nghe hòa nhạc, hưởng dịch vụ ưu đãi ở sân bay...

(VTC News) - Nếu so với các mạng di động khác các khách hàng thân thiết của MobiFone được hưởng các dịch vụ chăm sóc đặc biệt như mời nghe hòa nhạc, hưởng dịch vụ ưu đãi ở sân bay và được mời nghỉ dưỡng tại các resort, khách sạn hàng đầu của Việt Nam với giá ưu đãi

Trong những năm đầu tiên cung cấp dịch vụ, dù vẫn ở giai đoạn độc quyền, MobiFone đã thành lập phòng chăm sóc khách hàng với mục đích ban đầu là giải tỏa các thắc mắc của khách hàng, đồng thời giúp MobiFone phục vụ khách hàng tốt hơn. Vào thời điểm đó, MobiFone là một trong số rất ít các công ty tại Việt Nam có phòng mang tên chăm sóc khách hàng.

Nhà mạng “cưng chiều” hội viên Kết nối dài lâu
 

Đối với một lĩnh vực còn độc quyền tuyệt đối như thông tin di động, đây là một hiện tượng lạ. Giải thích về việc thành lập phòng chăm sóc khách hàng từ thời kỳ còn độc quyền, đại diện MobiFone cho biết, tại Việt Nam khi đó, việc lập ra một phòng chăm sóc khách hàng là lạ nhưng ở Châu Âu thì đó là việc rất bình thường.

Một trong những chương trình chăm sóc khách hàng được MobiFone triển khai khá sớm từ năm 2006 đến nay với cách thức rất chuyên nghiệp mang tên Kết nối dài lâu. Hiện chương trình này của MobiFone đã thu hút hơn 6 triệu hội viên.

Để tham gia chương trình Kết nối dài lâu của MobiFone các cá nhân, tổ chức sử dụng dịch vụ của MobiFone (bao gồm cả dịch vụ Fast Connect) có thể đăng ký tham gia làm hội viên. Mức độ ưu đãi đối với hội viên Kết nối dài lâu dựa trên số điểm tích lũy. MobiFone sẽ xét hạng hội viên trên số điểm tích lũy được khi sử dụng các dịch vụ có tính cước của MobiFone trong kỳ xét hạng xét 12 tháng.

Điểm xét hạng được sử dụng để xét danh hiệu hội viên và đổi thưởng. Các hội viên được công nhận là hội viên hạng Đồng, Hạng Bạc, Hạng Titan, Hạng Vàng hoặc Hạng Kim cương trên cơ sở số điểm xét hạng hội viên tích lũy trong kỳ xét danh hiệu hội viên.

Trong nhiều năm qua, chương trình Kết nối dài lâu của MobiFone đã gây ấn tượng bởi đẳng cấp và sự khác biệt. Ngay từ năm 2008, MobiFone triển khai mở rộng chương trình này thông qua việc hợp tác với đối tác đầu tiên là Hãng hàng không quốc gia Việt nam – Vietnam Airlines.

Theo nội dung hợp tác, Hội viên Kim cương của MobiFone sẽ được hưởng các ưu đãi hiện Vietnam Airlines đang áp dụng cho Hội viên Titan của mình với nhiều ưu tiên và dịch vụ hỗ trợ ưu tiên khi sử dụng dịch vụ hàng không. 

Ngoài ra, hàng năm MobiFone cũng dành tặng chương trình hòa nhạc sang trọng mang tên “MobiFone Concert” cho khách hàng cao cấp của mình. Tâm điểm của chương trình là phần trình diễn của dàn nhạc giao hưởng nổi tiếng thế giới và các nghê nghệ sỹ tài năng của Việt Nam.

Cùng với các chương trình chăm sóc khách trên, MobiFone cũng là mạng di động đi đầu trong việc chăm sóc khách hàng nữ với nhiều chương trình hấp dẫn.

Năm 2012, MobiFone đã tặng phiếu mua hàng trị giá 2 triệu đồng cho tất cả những khách hàng nữ là Hội viên hạng Kim cương  để sử dụng để mua các sản phẩm thời trang cao cấp của những thương hiệu nổi thế giới như McQueen, Antonio Berardi, Antonio Marra, Chlo, Loew, Marc Jacobs, Givenchy, Yves Saint Laurent…, hiện đang được phân phối tại Việt Nam bởi Tập đoàn Global Link. Nhân ngày 8/3/2013, MobiFone tặng hoa cho các hội viên nữ hạng Kim cương của chương trình "Kết nối dài lâu" có địa chỉ tại Hà Nội và TP.HCM.

Theo đó, MobiFone tặng hội viên nữ hạng Kim cương những bông hoa rực rỡ đến từ nhiều cánh đồng hoa trên thế giới như hoa Dạ lan hương Hà Lan, Địa lan New Zealand, Hoa nút áo Hà Lan, Hoa hồng Ecuador, Lan Vanda Thái, Mao lương Hà Lan, Tulip Hà Lan, Lavender Hà Lan…

Mới đây, MobiFone thông báo triển khai chương trình khuyến mại hè 2013 dành cho khách hàng là hội viên hạng Kim Cương, Vàng và Titan của chương trình “Kết Nối Dài Lâu”.

Theo đó khách hàng là hội viên hạng Kim Cương, Vàng, Titan sẽ nhận được hưởng mức giá ưu đãi đặc biệt 1.000.000đ/phòng/đêm nghỉ tại gần 20 khu nghỉ dưỡng, resort và du thuyền sang trọng hàng đầu tại Việt Nam trong mùa hè này.

Đặc biệt, đây cũng là chương trình liên kết giữa MobiFone và TienPhong Bank khi các hội viên thanh toán bằng thẻ Visa do Tienphong Bank phát hành sẽ được hưởng mức giá 500.000đ/phòng/đêm nghỉ. Phần ưu đãi 500.000 đồng/phòng/đêm nghỉ sẽ do Tienphong Bank hoàn trả vào tài khoản ngân hàng của Hội viên trong vòng 30 ngày kể từ thời điểm thanh toán.

MobiFone cho biết, chương trình được áp dụng từ ngày 5/6/2013 cho đến hết  ngày 5/9/2013. Đây là một trong chương trình hợp tác giữa MobiFone với các đối tác liên kết và đặc biệt là Tienphong Bank trong việc mang đến nhiều hơn những lợi ích dành cho khách hàng.

Mức ưu đãi được áp dụng khác nhau cho từng hạng Hội viên. Theo đó, hội viên Kim cương được hưởng ưu đãi tối đa 4 đêm nghỉ, hội viên Vàng được hưởng 3 đêm nghỉ và hội viên Titan được hưởng tối đa 2 đêm nghỉ.

Những chương trình chăm sóc khách hàng này của MobiFone là minh chứng sống động để lý giải vì sao nhiều năm qua MobiFone luôn được các giải thưởng do các cơ quan độc như Bộ Thông tin & Truyền thông, báo Vietnamnet, Tạp chí Thế giới Vi tính (PC World)…trao trao giải thưởng “Mạng di động chăm sóc khách hàng tốt nhất”.  

P.V
Bình luận
vtcnews.vn