Nguyễn Đại Nghĩa: Luôn nỗ lực, cố gắng sẽ gặt hái thành công

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Hai, 15/03/2021 12:21:40 +07:00
(VTC News) -

Đối với anh Nguyễn Đại Nghĩa, công tác tại Chi cục thủy lợi tỉnh Vĩnh Phúc, cuộc sống hiện tại là thành quả của sự nỗ lực cố gắng trong suốt quãng thời gian dài.

Nguyễn Đại Nghĩa (1981) sinh ra và lớn lên tại Vĩnh Phúc. Là lãnh đạo trong một cơ quan tại Vĩnh Phúc, anh đạt nhiều thành tích trong sự nghiệp. Khi nhìn vào những thành công của anh, mọi người cho rằng anh sinh ra đã ở vạch đích. Tuy nhiên, anh luôn phải nỗ lực, cố gắng và nghiêm túc với công việc để hoàn thành tốt công việc, gặt hái được những thành công trong cuộc sống.

Công việc đòi hỏi anh Nghĩa phải chuyên tâm làm việc nhiều hơn người khác, luôn luôn học hỏi trau dồi kiến thức để tiếp cận với công việc. Có những lúc anh còn phải thức trắng đêm để hoàn tất công việc được giao, làm việc hết công suất mới có được thành tích như ngày hôm nay. 

Nguyễn Đại Nghĩa:  Luôn nỗ lực, cố gắng sẽ gặt hái thành công - 1

Anh Nguyễn Đại Nghĩa trong buổi làm việc.

Tuy phần lớn thời gian anh Nghĩa đều dành cho công việc nhưng anh biết cách để cân bằng giữa sự nghiệp và gia đình. Anh luôn dành quỹ thời gian cho gia đình, thời gian thư giãn cho bản thân. Để thoải mái và giảm stress, anh thường chơi thể thao, đặc biệt là bộ môn tennis.

Nguyễn Đại Nghĩa:  Luôn nỗ lực, cố gắng sẽ gặt hái thành công - 2

Anh Nghĩa trong giải thi đấu tennis gần đây của CLB.

Tennis đã giúp anh Nguyễn Đại Nghĩa thay đổi rất nhiều từ tính cách đến suy nghĩ. Anh tâm sự: “Tôi biết đến bộ môn tennis như một mối nhân duyên. Tennis như một người bạn đồng hành giúp tôi giải tỏa căng thẳng sau những ngày làm việc mệt mỏi, cải thiện chứng mất ngủ trước đây của tôi đáng kể”.

Từ khi biết đến tennis và rèn luyện thường xuyên, anh Nghĩa đã cảm nhận sự thay đổi trong tính cách của mình theo hướng hài hoà, tích cực hơn. Nhờ vậy mà không khí gia đình anh không còn căng thẳng vào lúc công việc anh bị quá tải như trước nữa, công việc cũng thuận lợi hơn.

Nguyễn Đại Nghĩa:  Luôn nỗ lực, cố gắng sẽ gặt hái thành công - 3

Vào những ngày cuối tuần, anh thường cùng con đến sân tennis để rèn luyện cơ thể, tăng cường sức khỏe của bản thân. Anh Nghĩa còn đứng ra tổ chức các giải thi đấu thể thao để rèn luyện cơ thể và đại diện trao giải thưởng cho đội thắng cuộc trong giải đấu bóng đá của tỉnh.

Nguyễn Đại Nghĩa:  Luôn nỗ lực, cố gắng sẽ gặt hái thành công - 4

Anh Nguyễn Đại Nghĩa trao giải thưởng cho đội bóng thắng trận.

Anh cho biết: “Ngoài công việc hãy cố gắng dành thời gian cho gia đình, các môn thể thao. Các bạn có thể tham khảo bộ môn tennis mà tôi đang tham gia cũng là một ý tưởng hay. Bên cạnh việc thư giãn sau những giờ căng thẳng thì còn là công cụ nâng cao sức khỏe”.

Nguyễn Đại Nghĩa:  Luôn nỗ lực, cố gắng sẽ gặt hái thành công - 5

Anh Nguyễn Đại Nghĩa trong chuyến công tác gần đây.

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn