Ngoại Hạng Anh 1/11: De Gea được tâng lên mây

Thể thaoThứ Sáu, 01/11/2013 07:40:00 +07:00

(VTC News) - De Gea được khen, Becks tiếp tục chia sẻ về MU, Lamela lên tiếng về tương lai ở Spurs là những tin chính của Ngoại Hạng Anh 1/11.

(VTC News) - De Gea được khen, Becks tiếp tục chia sẻ về MU, Lamela lên tiếng về tương lai ở Spurs là những tin chính của Ngoại Hạng Anh 1/11.

David De Gea được tâng bốc, Becks ngậm ngùi nói về MU
Kể từ đầu mùa cho đến nay, thủ thành David De Gea đã gần như lột xác hoàn toàn so với hình ảnh bất ổn của anh ở 2 mùa giải chơi cho MU trước đó bất chấp phong độ phập phù của bộ tứ nơi hàng hậu vệ. 
Khả năng ra vào, chống bóng bổng, phát động tấn công của De Gea đã được cải thiện đáng kể cộng thêm nỗ lực phát huy một cách mạnh mẽ những điểm mạnh vốn có chính là điểm sáng hiếm hoi trong công tác huấn luyện của MU kể từ đầu mùa.
DE Gea
David De Gea đang có phong độ ấn tượng. 

Vì lẽ ấy, trợ lý HLV của Quỷ Đỏ, ông Chris Woods, đã không ngớt lời khen ngợi thủ môn trẻ này trước báo giới: "
"David có tất cả những phẩm chất của một thủ môn hàng đầu. Anh ấy chỉ cần giữ vững phong độ hiện tại. Để làm được điều đó, anh ấy cần thể hiện được sự ổn định, điều mà anh ấy đang làm rất tốt. David có đủ những tố chất để trở thành thủ môn hàng đầu thế giới".

Trong khi đó ở một diễn biến khác, cựu sao MU, David Beckham tiếp tục có những chia sẻ về ông thầy Sir Alex Ferguson và đội bóng cũ trong loạt sự kiện quảng bá cho cuốn tự truyện mới vừa ra mắt cách đây ít ngày.

DaviD Beckham
Beckham luôn nhớ đến Man United mặc dù bị Sir Alex ruồng rẫy.

Trong thái độ bình thản và chân thật, Becks cho biết: 

"Tôi nghĩ rằng Roy Kean là một thủ lĩnh đích thực, người đội trưởng tôi ấn tượng nhất trong sự nghiệp. Đó là một hình mẫu để các cầu thủ trẻ MU học hỏi. Tôi từng không xem MU thi đấu trong 2 năm trời kể từ khi đặt chân đến Real. Rời MU là một quyết định cực kì khó khăn bởi từ lúc gia nhập Quỷ Đỏ, tôi chưa bao giờ nghĩ đến chuyện phải ra đi".
Yaya Toure vẫn tin tưởng Joe Hart, xem thường MU
Trái với những lời cảnh báo mà HLV Pellegrini, tiền vệ chủ chốt Yaya Toure khẳng định anh luôn tin tưởng và đẳng cấp của người đồng đội Joe Hart.

"Joe Hart là một thủ môn hàng đầu. Tất cả những gì anh ấy làm đều là vì thành công của Man City."

Yaya Toure đã gạch tên MU khỏi cuộc đua. 

Trong khi đó, khi được hỏi về khả năng vô địch của đại kình địch Man United ở mùa giải này, tiền vệ người Bờ Biển Ngà tỏ ra khá bình thản:
"Tôi không nghĩ là MU sẽ giành được danh hiệu ở mùa này với một HLV mới. Tôi e ngại Liverpool hơn, họ đang có phong độ rất đáng sợ với bộ đôi Suarez - Sturidge".
Lamela cần thêm thời gian để thích nghi
Chuyển đến Tottenham Hotspur từ Roma với cái giá 30 triệu bảng, thế nhưng cho đến nay Erik Lamela vẫn chưa thể có được bất kì dấu ấn nào đậm nét tại CLB mới. Trái lại, anh đang phải nỗ lực rất nhiều để cạnh tranh vị trí tiền vệ cánh phải với Townsend, cầu thủ người Anh mới nổi lên từ hồi đầu mùa.
Mặc dù cảm thấy rất khó khăn, thế nhưng phát biểu trước báo giới, "Ronaldo của Argentina" vẫn tỏ ra khá lạc quan
"Tôi cảm thấy thoải mái với cuộc sống mới ở đây. Dù sao mọi chuyện vẫn còn rất mới mẻ. Tôi cần thêm thời gian để thích nghi hoàn toàn, để luyện tập và làm quen với lối chơi bóng ở Anh. Không hẳn là bóng đá ở đây khó hơn so với ở Ý, vấn đề chỉ là phong cách chơi bóng. Khoảnh khắc của tôi rồi sẽ đến và tôi sẽ tạo ra sự khác biệt".
Lamela
Erik Lamela cần thêm thời gian. 

Trong khi đó, HLV Andres Villas Boas lại đang khá phấn khích với màn trình diễn ấn tượng của tài năng trẻ Harry Kane ở lượt trận vừa qua của Capital One Cup:
"Tôi không thể hạnh phúc hơn với Harry, chúng tôi sẽ tạm thời hoãn lại quyết định cho mượn cậu ấy vào mùa đông. Anh ấy xứng đáng có cơ hội cạnh tranh một vị trí ở đội 1. Nếu phải để anh ấy ra đi theo dạng cho mượn, chúng tôi sẽ phải chắc rằng Harry có một suất đá chính ở CLB mới".


Lê Thịnh
Bình luận
vtcnews.vn