Ngoại hạng 27/9: Huyền thoại bất ngờ 'trù ẻo' MU

Thể thaoThứ Sáu, 27/09/2013 09:35:00 +07:00

(VTC News) - MU đã bắt đầu mùa giải mới một cách quá nhọc nhằn và không nhiều người tin họ có thể làm nên kỳ tích với những gì đang có

(VTC News) - MU đã bắt đầu mùa giải mới một cách quá nhọc nhằn và không nhiều người tin họ có thể làm nên kỳ tích với những gì đang có.


MU không có cửa vô địch
Đáng ngạc nhiên, đó lại là nhận định của Peter Schmeichel, thủ môn huyền thoại đã cùng Quỷ đỏ giành cú ăn ba ở mùa giải 1998-1999. Cựu danh thủ người Đan Mạch thẳng thắn bộc bạch: "Tôi không tin chúng tôi sẽ bảo vệ được danh hiệu vô địch."
MU đang bị mất niềm tin trong mắt các CĐV 

Lý giải cho điều này, Schmeichel cho biết: "Cuộc đua năm nay rất khốc liệt và chúng tôi biết mình sẽ phục hồi lại, nhưng ở mùa giải này sẽ không kết thúc với ngôi vô địch, sau tất cả những thay đổi".
Hiện MU đang nằm ở tốp giữa của bảng xếp hạng, với 7 điểm sau 5 vòng đấu đầu tiên. Đội bóng của David Moyes đang kém Arsenal và Tottenham, 2 đội bóng dẫn đầu 5 điểm. Đó cũng là một trong những khởi đầu tệ hại nhất của đội bóng của áo đỏ trong vài năm trở lại đây.
Wenger "chơi" được cả tiếng Đức
Với vốn ngoại ngữ cực đỉnh, Arsene Wenger khiến cậu học trò mới Mesut Oezil phải mắt tròn mắt dẹt khi thường xuyên trao đổi các vấn đề chuyên môn bằng tiếng Đức. 

Từng làm việc tại khá nhiều nơi trên thế giới, và được nhận bằng Thạc sỹ kinh tế, nhà cầm quân người Pháp luôn tự tin trò chuyện với các học trò bằng mọi ngôn ngữ. Trong bối cảnh vốn tiếng anh của Oezil còn hạn chế, ông thầy mới đã giúp cựu binh của Real gỡ bỏ rào cản về ngôn ngữ.
Vốn ngoại ngữ của Wenger thật đáng nể 

MU nhắm Alex Song
Sau Fabregas, Quỷ đỏ lại đang nhắm một người nữa ở Barca và đã từng thi đấu cho Arsenal - Alex Song. Tiền vệ người Cameroon này được tờ Marca nhận định là một trong những bản hợp đồng tệ nhất mùa giải trước tại La Liga, và không có gì ngạc nhiên khi anh này đang rục rịch rời Nou Camp để được thi đấu thường xuyên hơn.
Nếu thương vụ này xảy ra, tất cả các bên đều sẽ hưởng lợi. Barca vừa đỡ được một khoản tiền đáng kể cho Song. Gerardo Martino có thêm ngân sách để chiêu mộ những cầu thủ ưng ý. Còn MU có một tấm lá chắn vững chãi trước hàng thủ.
Ngoài MU, Arsenal cũng được đồn đoán là có liên hệ với tiền vệ 26 tuổi.

Liverpool không đời nào để Suarez ra đi 

Liverpool không đời nào bán Suarez
Lời khẳng định đanh thép trên của... Chủ tịch Arsenal, Stan Kroenke thực sự khiến các cổ động viên Pháo thủ thấy hụt hẫng. Ngôi sao của Liverpool là một trong những mục tiêu mà The Gunners theo đuổi quyết liệt trong mùa hè, nhưng cuối cùng tất cả chỉ là con số 0 tròn trĩnh.
Sếp của Pháo thủ chia sẻ: "Chúng tôi có một góc nhìn, họ có một góc nhìn và Suarez lại có một góc nhìn khác. Tất cả đã không cùng quan điểm với nhau và kết quả là cậu ấy không đi đâu cả. Ở đẳng cấp như này, rất khó để một đội bóng như Liverpool chịu để ngôi sao của họ ra đi"
Ngoài ra, Kroenke cũng khẳng định tiến trình đàm phán với Arsene Wenger đang khá tốt đẹp. "Mọi chuyện sẽ dần sáng tỏ vào cuối mùa. Chúng tôi không vội bởi ai cũng tin tưởng vào một kết quả khả quan của Arsenal", sếp Pháo thủ khẳng định.


Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn