News 3/11: Ai "khủng" bằng...Balotelli?

Thể thaoThứ Năm, 03/11/2011 08:00:00 +07:00

(VTC News)- Thầy trò Mancini rủ nhau gây chú ý, Arsenal rục rịch đi chợ đông....

(VTC News)- Thầy trò Mancini rủ nhau gây chú ý, Arsenal rục rịch đi chợ đông....
1. Balotelli tiếp tục hot. Gây ra vụ hỏa hoạn khi cùng đống bạn... nghịch pháo hoa, tiếp đó, làm tanh bành mành lưới De Gea trước khi có màn ăn mừng gây sốc, Balotelli thực sự đã trở thành hiện tượng ở xứ sở sương mù.
Balotelli hoàn toàn xứng đáng với "danh hiệu" này.
Dĩ nhiên, những người hâm mộ bóng đá Anh biết cách để đáp lại màn trình diễn ấn tượng đó của Super Mario. Hôm qua, tác phẩm cao tới 30 feet (gần 10m) của Frank Shepherd đã chính thức được hoàn thành. Đây là hoạt động thường niên của tổ chức xã hội Edenbridge, mỗi năm họ sẽ chọn ra 1 ngôi sao tiêu biểu để "dựng tượng". Mùa giải trước, Rooney được chọn là ngôi sao của năm 2010.
Rooney là nhân vật nổi nhất năm 2010
2. Mancini đau đầu. Không phải vì ông thầy người Ý có quá nhiều sự lựa chọn ở trên sân hay gặp vấn đề với các cầu thủ, nguyên nhân ở đây là tấm trần ở băng ghế chỉ đạo. Do quá tập trung vào diễn biến trận đấu, Mancini đã lãnh đủ hậu quả do chiều cao của ông hơi bị... quá khổ so với chuẩn mực tại El Madrigal.

Sau trận đấu, Mancini chia sẻ đây không phải là lần đầu ông bị như vậy bởi ông đã có những kinh nghiệm xương máu hồi còn dẫn dắt Inter Milan.

3 tuần nữa, The Citizens sẽ hành quân tới Napoli để hoàn tất chiến dịch chinh phục vòng bảng Champions League. Một chuyến trở về đầy ý nghĩa của Mancini.


Chườm đá

Đây không phải là lần đầu Mancini thiếu cẩn thận như vậy


3. Wenger nhắm Granero. Chấn thương mới nhất của Diaby khiến tiền vệ này phải ngồi ngoài trong 3 tuần nữa. Đó là trở ngại lớn trong kế hoạch "hồi sinh" Pháo thủ của Giáo sư. Vì thế, Arsenal đang tính chiêu mộ Granero trong kì chuyển nhượng mùa đông.
Không có chỗ đứng ở Real Madrid, Granero rất muốn được ra đi. Nhưng mức giá 6 triệu bảng mà Arsenal đặt ra khó mà làm đội bóng Tây Ban Nha động lòng.
4. Steve Kean được hậu thuẫn. BLĐ Blackburn vừa ra thông báo cấm CĐV mang những băng rôn kêu gọi sa thải Steve Kean vào SVĐ Ewood Park mỗi khi đội chủ nhà thi đấu. Tuần trước, Blackburn đã đánh rơi chiến thắng trên sân Norwich dù đã có lúc dẫn trước đến 3-1. Hiện họ đang xếp thứ 18 với vỏn vẹn 6 điểm. Cuối tuần này, Blackburn sẽ gặp khó khi phải tiếp một Chelsea đang khát khao phục thù.

Redknapp luôn hết mình vì đội bóng

5. Redknapp phẫu thuật thành công. HLV của Tottenham đã phải thực hiện ca phẫu thuật tim bắt buộc, mở động mạch vành sau khi có những dấu hiệu của triệu chứng tắc nghẽn động mạch. Hiện chiến lược gia người Anh đang được điều trị phục hồi ở London, còn Tottenham sẽ sang Nga đối đầu với Rubin Kazan dưới sự chỉ đạo của trợ lý Kevin Bond và HLV đội một Joe Jordan.

Nhạc Dương
Bình luận
vtcnews.vn