Muôn kiểu giấu bụng bầu tài tình của sao Việt

Sao ViệtThứ Ba, 14/06/2022 14:00:00 +07:00
(VTC News) -

Không muốn công khai sớm chuyện mang thai, nhiều mỹ nhân showbiz Việt khéo léo giấu bụng bầu cho đến ngày họ muốn chia sẻ tin vui, thậm chí đến khi sinh nở.

Chọn trang phục rộng rãi, giúp che chắn vòng bụng hiệu quả là cách mà nhiều người đẹp Vbiz sử dụng để giữ bí mật cho việc mang bầu. 

Phạm Quỳnh Anh

Sau nhiều đồn đoán của khán giả, mới đây trong đêm nhạc tại Đà Lạt tối 11/6, Phạm Quỳnh Anh bất ngờ để lộ bụng bầu ''vượt mặt'', tiết lộ cô sẽ tạm ngưng hoạt động âm nhạc để thực hiện thiên chức làm mẹ: "Đây là một cái duyên mà ông trời ban tặng. Bản thân tôi không giỏi lên kế hoạch trong cuộc đời, nhưng bỗng một ngày có tin vui đến thì tôi thuận theo tự nhiên''. 

Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ công bố thông tin mang bầu đứa con thứ ba. Trước đó, mặc cho khán giả đoán già đoán non, cô vẫn giấu bằng cách mặc trang phục rộng rãi và áp dụng những tạo dáng không để lộ vòng 2 khi chụp ảnh.

Muôn kiểu giấu bụng bầu tài tình của sao Việt - 1
Muôn kiểu giấu bụng bầu tài tình của sao Việt - 2

Phạm Hương

Năm 2018, giữa lúc đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương bất ngờ thông báo sang Mỹ chữa bệnh tuyến giáp. Rất nhiều tin đồn cô đã có bầu và sang Mỹ chờ sinh lan truyền trên mạng xã hội, nhưng người đẹp đều gay gắt phủ nhận. Một năm sau, cô gây bất ngờ khi công khai hình ảnh con trai đầu lòng - bé Maximus. Tháng 7/2021, Phạm Hương hạ sinh con trai thứ hai có tên Apollo. 

Với đứa con thứ hai, Phạm Hương cũng giấu thông tin mang bầu nhưng chia sẻ nhiều hơn những hình ảnh về cuộc sống thường ngày của mình. Nhờ vậy mà cộng đồng mạng có dịp ''soi'' ra nhiều khoảnh khắc lộ bụng của nàng hậu, dù cô đã diện những kiểu váy giúp che phần bụng rất tốt. Sau này trong một bài chia sẻ, hoa hậu cho biết khi mang thai, thân hình cô không có nhiều thay đổi.

Muôn kiểu giấu bụng bầu tài tình của sao Việt - 3
Muôn kiểu giấu bụng bầu tài tình của sao Việt - 4

Phạm Hương mặc váy rộng để che chắn vòng 2. 

Sau 4 năm rời xa showbiz, Phạm Hương đang có cuộc sống viên mãn bên chồng và hai con trai đáng yêu, ngoan ngoãn. Cô hoàn toàn tận hưởng vai trò làm mẹ, tập trung thời gian để chăm sóc cho các con một cách tốt nhất. 

Muôn kiểu giấu bụng bầu tài tình của sao Việt - 5
Muôn kiểu giấu bụng bầu tài tình của sao Việt - 6

Phạm Hương thường đưa hai con đi thăm thú, vui chơi ngoài trời. 

Hồ Ngọc Hà

Dù Hồ Ngọc Hà mang thai đôi hai bé Lisa - Leon nhưng phải đến những tháng cuối thai kỳ, công chúng mới biết đến chuyện bầu bí của cô.

Trong đêm nhạc Private show, khi Hà song ca với Hà Anh Tuấn, nam ca sĩ vô tình tiết lộ chuyện Hồ Ngọc Hà đang mang song thai trước đông đảo khán giả.

Hà Anh Tuấn cho hay, trước đó một ngày, khi đi tập chương trình, anh đã rất bất ngờ vì vòng 2 của Hồ Ngọc Hà: ''Hôm qua khi bước vào phòng tập, phản xạ đầu tiên của tôi là hết hồn. Tôi có đọc báo nhưng không nghĩ là bụng Hà lại to đến thế. Hà hạnh phúc quá, không chỉ một mà còn hai''.

Muôn kiểu giấu bụng bầu tài tình của sao Việt - 7

Hà Anh Tuấn tiết lộ chuyện mang thai của Hồ Ngọc Hà trong đêm nhạc. 

Giống như nhiều sao Việt khác, Hà Hồ hầu như chỉ mặc váy suông rộng thùng thình để giấu bụng bầu lớn. Ngoài ra, cô vẫn không ngại diện bikini chụp ảnh nhưng khéo léo dùng những món đồ khác để che đi vùng bụng. 

Muôn kiểu giấu bụng bầu tài tình của sao Việt - 8
Muôn kiểu giấu bụng bầu tài tình của sao Việt - 9
Muôn kiểu giấu bụng bầu tài tình của sao Việt - 10

Cách giấu bụng bầu cực đỉnh của Hồ Ngọc Hà. 

Hòa Minzy

Khác với nhiều mỹ nhân Việt, Hoà Minzy xuất hiện trước khán giả cả ở những tháng cuối thai kỳ nhưng không ai nhận ra cô đang bầu bí. Đến khi có tin đồn nữ ca sĩ đã sinh con tại bệnh viện, nhiều người còn bán tín bán nghi. 

Với lợi thế thân hình nhỏ nhắn, kết hợp với cách chọn trang phục, Hoà Minzy đã thuận lợi giữ kín bí mật về chuyện mang thai cho đến lúc lâm bồn. 

Muôn kiểu giấu bụng bầu tài tình của sao Việt - 11

Hoà Minzy vẫn đi hát ở tháng thứ 7 của thai kỳ. Đến gần ngày sinh, cô mới thông báo tạm dừng mọi hoạt động nghệ thuật. 

Muôn kiểu giấu bụng bầu tài tình của sao Việt - 12

Con trai Hoà Minzy đã bước sang tuổi thứ 3. 

Hà Linh
Bình luận
vtcnews.vn