Một phụ nữ bất ngờ đẻ sau 5 tiếng biết mình có thai

Sức khỏeThứ Ba, 08/05/2012 07:28:00 +07:00

(VTC News) – Một cặp vợ chồng đang dự định nhận con nuôi thì bất ngờ người vợ sinh em bé, chỉ cách 5 tiếng đồng hồ sau khi biết tin mình có thai.

(VTC News) – Một cặp vợ chồng đang dự định nhận con nuôi thì bất ngờ người vợ sinh em bé, chỉ cách 5 tiếng đồng hồ sau khi biết tin mình có thai.

 Bà mẹ hạnh phúc Amanda

Trải qua gần nửa thập kỷ chạy chữa chứng bệnh vô sinh, cuối cùng, niềm vui vô bờ bến cũng đã bất ngờ đến với một đôi vợ chồng người Mỹ khi người vợ sinh em bé sau 5 giờ phát hiện mình có thai.

Được biết, Amanda và Billy, hiện đang sống tại tiểu bang Tennessee (Mỹ) luôn mong mỏi có một mụn con và không bao giờ từ bỏ ước muốn đó suốt hơn 4 năm qua. Rốt cuộc rồi niềm vui cũng đến, khi vào ngày 25/4 vừa qua, bà vợ Amanda được bác sĩ thông báo là đang có thai. Điều thú vị nhất ở đây đó là việc sau khi biết mình có thai, thì đúng 5 tiếng đồng hồ sau em bé được chào đời.

Vụ việc diễn ra quá nhanh đến nỗi cả 2 vợ chồng không tin đó là sự thật. Chỉ cách đó vài ngày, cặp vợ chồng hạnh phúc trên còn đang lên kế hoạch sẽ nhận con nuôi trong trường hợp không có con.

"Tôi không cảm thấy có bất cứ dấu hiệu nào của việc mang thai, cơ thể tôi không có sự thay đổi gì, tôi vẫn mặc những bộ quần áo như ngày thường. Thật sự tôi đã không biết mình có thai"- Bà mẹ Amanda chia sẻ.

Theo như tiết lộ từ tiến sĩ y học Princott: "Cứ trong 450 phụ nữ mang thai thì có 1 trường hợp không biết mình có thai".

 Hùng Phú


Bình luận
vtcnews.vn