• Zalo

MobiFone tặng thêm 50% dung lượng vào các gói cước data cho khách hàng

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Hai, 13/04/2020 14:25:12 +07:00Google News
(VTC News) -

Nhằm chung tay đẩy lùi dịch COVID-19 và hỗ trợ nhu cầu khách hàng tăng cao, từ 6/4/2020 MobiFone tăng 1,5 lần dung lượng data các gói cước 4G với giá không đổi.

Nhu cầu sử dụng data: Cần thiết như thức ăn, nước uống giữa mùa dịch

Diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19 đang gây ảnh hưởng đến mọi mặt của đời sống xã hội. Trẻ em nghỉ học tránh dịch, người dân hạn chế đi lại, nhiều hàng quán, các dịch vụ vui chơi giải trí đóng cửa… kéo theo đó nhu cầu sử dụng Internet, các ứng dụng trực tuyến tăng cao.

Thực hiện chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, trên toàn quốc sẽ áp dụng lệnh “cách ly xã hội” trong thời gian từ 0h ngày 1/4 đến hết ngày 14/4/2020. Chị Mai Lan (quận Cầu Giấy, Hà Nội) chia sẻ: “Những ngày này, ngoài thức ăn, nước uống ra thì thứ không thể thiếu, đó là dung lượng data để kết nối thông tin. Cả nhà tôi ở nhà suốt ngày. Các thiết bị kết nối mạng để giải trí, học hành trong nhà như điện thoại, máy tính bảng…hoạt động liên tục”.

Chồng chị là chủ doanh nghiệp, phải hội họp, điều hành trực tuyến rất nhiều. Hai cô con gái một lớp học 4 và một học lớp 6 ngày nào cũng có 2-4 tiết học trực tuyến với thầy cô. Còn chị thực hiện chế độ làm việc tại nhà, kết nối mạng là việc bắt buộc. Cả nhà cùng bận rộn với 4 cái điện thoại và các ứng dụng học từ xa, hội họp trực tuyến.

Theo chị Lan, các gói cước data hiện nay rất đa dạng giúp người dùng thoải mái lựa chọn, từ khi 2 con chị phải nghỉ học để phòng, chống dịch COVID-19, để đối phó với tình trạng wifi phập phù của chung cư, chị đã mua hẳn một bộ phát wifi sử dụng riêng SIM data để các con học trực tuyến với giáo viên.

Anh Hữu Việt, nhân viên văn phòng (Đống Đa, Hà Nội) cho biết, thời gian gần đây anh thường xuyên làm việc từ xa, với nhu cầu cao, thay vì dùng các gói data ngắn ngày như trước, anh đã chủ động mua các gói cước chu kỳ dài, data “khủng” để phục vụ công việc.

Chị Hương, chủ một cửa hàng hoa quả ở chợ nhà Xanh từng không quan tâm lắm đến hình thức bán hàng online. Từ ngày thông tin dịch bệnh COVID-19 xuất hiện ở Việt Nam, lượng khách đến mua hàng giảm nhiều, chị cũng bắt đầu mày mò tìm hiểu các gói data để tham gia quảng cáo trên mạng xã hội và các website bán hàng trực tuyến. Đến khi có chỉ thị chính thức của Chính phủ thực hiện cách ly, thì bán hàng trực tuyến trở thành phương tiện hữu hiệu nhất của chị. Mặc dù lượng khách ghé qua chợ rất thưa thớt, tuy nhiên mỗi ngày với hơn chục đơn hàng đặt qua mạng, lượng hàng tiêu thụ đều đặn giúp cho chị duy trì thu nhập tốt giữa mùa dịch.

Theo thông tin từ Cục Viễn thông (Bộ Thông tin và Truyền thông), lưu lượng dữ liệu truy cập Internet của người dùng Việt Nam trong tháng 3/2020 tăng đến 90% so với tháng trước, tập trung chủ yếu từ các ứng dụng hội nghị, làm việc trực tuyến, dạy và học trực tuyến, giải trí trực tuyến... Trong những ngày thực hiện chính sách cách ly xã hội, nhu cầu đó sẽ bùng nổ khi hầu như tất cả mọi hoạt động sẽ diễn ra trong phạm vi bốn bức tường của gia đình.

MobiFone tặng thêm 50% dung lượng vào các gói cước data cho khách hàng - 1

 

Chính sách cộng thêm từ MobiFone giúp san sẻ gánh nặng tiêu dùng

Trước nhu cầu sử dụng Internet tăng mạnh, các nhà mạng đã có các phương án cộng thêm cho người dùng, hỗ trợ khách hàng trong những ngày cả nước trải qua giai đoạn khó khăn vì dịch COVID-19.

Nhà mạng MobiFone cho biết sẽ điều chỉnh dung lượng data các gói cước 4G. Theo đó, từ ngày 6/4/2020 mọi thuê bao trả trước, trả sau MobiFone gia hạn hoặc đăng ký mới các gói cước trong danh sách các gói cước 4G từ chu kỳ 1 tháng như HD120, HD200, HD300, HD400, HD500 hay các chu kỳ dài như 6 tháng, 12 tháng như 6HD120, 6HD200, 6HD300, 12HD210, 12HD200, các gói cước ngày D5,D10, D15, D30… gói cước trả trước M10, M25, M50, M70, M90….trong thời gian diễn ra chương trình đều được tăng thêm 50% dung lượng vào gói. Tổng cộng có hơn 50 gói cước sẽ được điều chỉnh tăng trong giai đoạn này.

Đây được xem là hành động thiết thực của MobiFone để hỗ trợ khách hàng khi nhu cầu dùng Internet để học tập, làm việc, giải trí tăng cao giữa những ngày dịch COVID-19 đang tiến gần đến giai đoạn cam go và quyết định nhất.

Được biết, ngay từ đầu mùa dịch COVID-19, MobiFone đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực góp phần đẩy lùi dịch bệnh như phối hợp với Cục Viễn thông và Bộ Y tế nhắn tin tuyên truyền, hướng dẫn phòng, chống dịch COVID-19 đến từng khách hàng. Thuê bao di động MobiFone được miễn phí hoàn toàn cước data khi truy cập vào trang thông tin điện tử của Bộ Y tế, miễn phí cước gọi từ thuê bao di động MobiFone đến đường dây nóng 19009095 /19003228 phòng chống bệnh dịch COVID-19 của Bộ Y tế.

Để đảm bảo sức khỏe và sự an toàn của khách hàng trong mùa dịch, MobiFone đẩy mạnh các giao dịch trực tuyến thanh toán cước và nạp tiền online; thanh toán cước tự động định kỳ AutoPay (tại website MobiFone và ứng dụng My MobiFone); hỗ trợ miễn phí các trường dạy học trực tuyến với giải pháp MegaMeeting với hàng vạn điểm cầu khắp cả nước…

MobiFone cũng là doanh nghiệp đầu tiên hưởng ứng sự kiện “Lễ hội Xuân hồng” tham gia góp hàng trăm đơn vị máu cho Viện Huyết học TW, khắc phục tình trạng thiếu máu điều trị trong thời gian dịch COVID-19. Hưởng ứng lời kêu gọi của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, mới đây Tổng Công ty Viễn thông MobiFone ủng hộ 3 tỷ đồng hỗ trợ các công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19.

Đại diện MobiFone cho biết, với trách nhiệm xã hội và năng lực của một doanh nghiệp viễn thông -CNTT hàng đầu, MobiFone mong muốn chung tay cùng các cơ quan chức năng ngăn chặn và đẩy lùi dịch bệnh COVID-19, dần đưa các hoạt động kinh tế - xã hội sớm đi vào ổn định.

PV
Bình luận
vtcnews.vn