(VTC News) - Trung tâm Thông tin di động KV II của MobiFone đã tích cực liên lạc với các khách hàng trả trước được yêu cầu phải ngừng dịch vụ do đăng ký thông tin thuê bao chưa chính xác.
Theo đó, bằng nhiều hình thức như nhắn tin SMS và gọi điện thoại đến khách hàng, MobiFone Khu vực II quyết tâm sẽ hỗ trợ và hướng dẫn gần 3.800 khách hàng trả trước đăng ký thông tin chính xác để tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Trước đó, ngay sau khi Bộ TT-TT quy định các thuê bao trả trước phải đăng ký thông tin, MobiFone đã có những chương trình vận động khách hàng đăng ký thông tin như: khuyến mãi, tặng quà khi đăng ký lại thông tin…. Ngoài ra, MobiFone cũng cung cấp nhiều công cụ cho khách hàng tự đăng ký thông tin.
Hiện tại, MobiFone vẫn đang tiếp tục rà soát thông tin thuê bao trả trước trên toàn mạng để chuẩn hóa thông tin khách hàng. MobiFone đã cung cấp đầu số 1414 miễn phí cho khách hàng để có thể tự tra cứu thông tin, chỉ cần nhắn tin với cú pháp TTTB gửi tới 1414, khách hàng sẽ được biết thông tin hiện đang đăng ký của mình có chính xác hay không. Trong trường hợp chưa chính xác, khách hàng mang CMTND ra điểm giao dịch MobiFone gần nhất để thay đổi và chuẩn hóa thông tin cho mình.
Riêng với những thuê bao nằm trong diện phải ngưng dịch vụ do thông tin chưa chính xác lần này, MobiFone sẽ nỗ lực hết sức để liên lạc và hướng dẫn khách hàng đăng ký lại thông tin, thực hiện đúng quy định của nhà nước.
P.V
Bình luận