Mở phong bì mừng cưới, cô dâu thích thú vô cùng khi nhận được thứ này

Giới trẻThứ Năm, 02/03/2023 18:18:00 +07:00
(VTC News) -

Mở phong bì mừng cưới, cô dâu choáng váng khi bên trong là một xấp vé số cào.

Sự việc hy hữu xảy ra ở Lạc Dương, Hà Nam, Trung Quốc. Một cô dâu họ Trương trong lúc đếm phong bì mừng cưới của bạn bè, người thân thì phát hiện một chiếc phong bì rất khác lạ, chiếc phong bì này dày cộm lên, phồng to, trông rất bắt mắt. 

Nghĩ rằng trong đó chắc hẳn là tiền lẻ của một người bạn thân có tính hài hước, nào ngờ, khi mở ra, vợ chồng cô Trương vui vẻ gấp bội vì bên trong là 100 vé số dạng cào trị giá 1.000 nhân dân tệ (khoảng 3,5 triệu đồng).

Mở phong bì mừng cưới, cô dâu thích thú vô cùng khi nhận được thứ này - 1

Mở phong bì mừng cưới, cô dâu thích thú vô cùng khi nhận được thứ này.

Phấn khích, cô Trương cùng chồng vội kiếm dụng cụ để cào thẻ. Kết quả, sau khi cào hết 100 vé số, vợ chồng cô Trương trúng được 500 nhân dân tệ (khoảng 1,5 triệu đồng). Theo cô Trương, tuy rằng tính ra "lỗ" nhưng cả quá trình, cô cùng chồng đã rất vui vẻ, hạnh phúc. Hơn nữa cảm giác trúng số trong ngày cưới cũng vô cùng kỳ diệu, đáng nhớ, quả thực là kỷ niệm đẹp.

Sau khi chia sẻ câu chuyện của mình trên mạng, cô Trương cũng cho biết thêm, cách đây không lâu, trong bữa tiệc chia tay thời độc thân, một người bạn đã nói rằng sẽ dành tặng cô một món quà cưới bất ngờ, không nghĩ tới là 100 chiếc vé số cào, vô cùng thú vị. 

Đa số mọi người sau khi biết đến câu chuyện của cô Trương cũng cho rằng đây thực sự là một món quà cưới lý thú, vừa khuấy động bầu không khí hồi hộp, phấn khích, vừa tạo ra kỷ niệm đẹp. Tuy nhiên cũng có người cho rằng, nếu như quả thực trúng số độc đắc, sẽ rất khó để phân chia giải thưởng sao cho đẹp lòng tất cả. 

Tùy Ý(Sina)
Bình luận
vtcnews.vn