Min của St.319 giằng xé đau khổ trong chuyện tình buồn

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 12/08/2014 03:18:00 +07:00

(VTC News) - Cô ca sỹ Min của St.319 với nội tâm giằng xé đau khổ trong MV mới 'Get out'.

(VTC News) - Cô ca sỹ Min của St.319 với nội tâm giằng xé đau khổ trong MV mới 'Get out'.

Get out là single chính thức thứ ba của Min - ca sỹ của nhóm St.319. Get out là ca khúc mang âm hưởng buồn với những tiếng đàn piano ám ảnh về quá khứ của một câu chuyện tình yêu buồn.

Sự giằng xé nội tâm của cô gái trẻ với những kỉ niệm cũ của mình và người yêu cũ, sự bối rối trong tâm trí ko biết nên bước đi hay ở lại níu kéo đã được thể hiện rõ nét qua từng câu chữ của ca khúc.
Min
MV Get out:


Ca khúc này cũng là ca khúc đầu tiên Khắc Hưng viết tặng Min cách đây một năm và cũng chính là ca khúc thu âm đầu tiên trong sự nghiệp âm nhạc của cô.
Min
Nội dung kể về câu chuyện một cô gái đi lang thang tìm lại những kí ức và hình ảnh của mình và người yêu cũ với một kết cục bất ngờ và được dẫn truyện theo lối kể chuyện mới. Bối cảnh MV là đường phố Hà Nội, thân thuộc đơn sơ chứa đựng nhiều kỉ niệm.

MV xen lẫn tính nhạc kịch trong cách kể chuyện, những cảnh nhảy giằng xế trong tâm hồn Min vô tình tạo ra tính nhạc kịch cho MV. MV kết thúc mở thông thường hay để khán giả tự viết nên phần kết của câu chuyện nhưng với Get out lại kết thúc mở để khán giả có thể tự viết nên phần mở đầu của toàn bộ kịch bản trong MV.
Min
Cuối tháng 9, Min sẽ tham gia vào dự án Young hit - Young beat 2 cùng các ca sỹ trẻ tên tuổi, đây là dự án được sản xuất bởi ekip của ca sỹ Mỹ Linh, nhạc sỹ Anh Quân và nhạc sỹ Huy Tuấn.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn