Messi lấy Real để thể hiện tấm lòng trung với Barca

Thể thaoChủ Nhật, 08/01/2012 08:00:00 +07:00

(VTC News)-Messi: "Tôi chưa thấy màu áo của Real."

(VTC News)-Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Messi cho biết anh chỉ rời khỏi sân Nou Camp khi nào Barca không còn cần anh nữa, và rằng: “Tôi chưa thấy màu áo trắng của Real.”

Real Madrid là một đội bóng lớn, lắm tiền nhiều của, nên họ thu hút được rất nhiều ngôi sao lớn của bóng đá thế giới. Đến ngay như Barca cũng chẳng thể giữ nổi cầu thủ của mình khi Real đã muốn.

 Messi nguyện mãi trung thành với Barca.

Còn nhớ hồi năm 2000, khi đó, Luis Figo từng “thề thốt” với Barca, nhưng sau đó bất ngờ sang đầu quân cho Real. Quá tức giận, trong những lần trở lại sân Nou Camp, cựu tiền vệ người Bồ Đào Nha đã được Cule tiếp đón bằng những tiếng la ó và…đầu lợn.

Giống như Figo, Messi cũng luôn bày tỏ tấm chân tình với Barca. Tiền đạo người Argentina nói chính Barca mà cụ thể ở đây là lò đào tạo trẻ La Masia đã làm nên anh ngày hôm nay. Do đó, anh luôn nguyện cống hiến cho đến khi nào đội bóng không cần mình nữa.

Nhưng các Cule vẫn có lý do để lo lắng. Bởi từng có thông tin Real sẵn sàng bỏ ra hơn 100 triệu euro để chiêu mộ Messi về đá cặp với C.Ronaldo. “Tôi chưa thấy màu áo của Real”, Messi nói một cách đầy ẩn ý trên tạp chí Don Balón của Ecuador.

“Không có một đội bóng nào như Barca mà tôi có thể chơi thoải mái. Tôi thấy đây là CLB phù hợp nhất với mình. Còn HLV Guardiola thì rất tuyệt vời. Ông ấy hiểu rõ CLB hơn ai hết. Bởi Guardiola lớn lên ở đây từ khi còn là một cậu bé nhặt bóng, cầu thủ và bây giờ là HLV. Chính vì ông ấy rất hiểu các cầu thủ. Đó là một con người tuyệt vời”, Messi kết luận.

Hương Bộc

Bình luận
vtcnews.vn