Media Mart Đồng hành cùng sinh viên 2013

Kinh tếThứ Ba, 06/08/2013 10:06:00 +07:00

(VTC News) - Media Mart cùng các hãng điện máy, máy tính, ngân hàng, triển khai cổng thanh toán trực tuyến với mục tiêu tiếp sức cho các sinh viên

(VTC News) - "Đồng hành cùng sinh viên 2013" là chương trình được triển khai dựa trên sự hợp tác của công ty cổ phần Media Mart Việt cùng các các hãng điện máy, máy tính, các tổ chức ngân hàng, cổng thanh toán trực tuyến với mục tiêu tiếp sức cho các tân sinh viên, sinh viên – những chủ nhân tương lai cuả đất nước trên con đường thực hiện ươc mơ của mình.


Với ngân sách đầu tư hàng tỷ đồng, chương trình mang tới nhiều nội dung ưu đãi giá trị: 
 
 

Nội dung 1: Mua laptop trả trước 0 đồng – lãi suất 0% 

Hưởng ứng chủ trương “Tin học hóa cho sinh viên” của Bộ giáo dục đào tạo, “Mua hàng trả góp – trả trước 0 đồng – Lãi suất 0%” là một trong những nội dung quan trọng nằm trong chuỗi sự kiện Đồng hành cùng sinh viên do Media Mart và ACS cùng chia sẻ ngân sách và được kéo dài từ 1/8 đến hết 30/9.
 
 
Qua chương trình này, các bạn sinh viên, tân sinh viên để sở hữu 1 chiếc laptop hay những sản phẩm công nghệ như smartphone, tablet.. sẽ không cần trả trước bất kỳ khoản phí nào, được miễn lãi suất trong vòng 3 tháng, thủ tục trả góp đơn giản, kỳ hạn vay dài… 
Chương trình Lãi suất ưu đãi 0% được áp dụng cho tất cả các sản phẩm công nghệ (kể cả các sản phẩm đang khuyến mại, giảm giá sâu) đang được bán tại Media Mart, với những sản phẩm công nghệ dưới 5 triệu đồng, khách hàng thâm chí không phải trả lãi 3 tháng mà còn chỉ phải đóng mức trả trước là 0 đồng. Đặc biệt, khách hàng vẫn được hưởng đầy đủ các chương trình khuyến mại, quà tặng đi kèm. 
Chi tiết xem tại đây

Nội dung 2: “Giảm ngay 5% + tặng thêm voucher 1 triệu khi mua laptop online”

Không chỉ chiếm lĩnh thị trường theo phương thức bán hàng truyền thống, Media Mart còn ngày càng khẳng định thương hiệu và uy tín của mình thông qua việc cung cấp các dịch vụ mua sắm, thanh toán trực tuyến tối ưu. 
Chuẩn bị cho mùa tựu trường 2013, Media Mart đã nhanh chóng cho ra mắt www.mediamart.vn  phiên bản mới giúp các bạn sinh viên, tân sinh viên có những trải nghiệm chính xác như mua sắm trực tiếp tại siêu thị chỉ thông qua vài cú click chuột. Song song với đó, Media Mart cũng đã hoàn thiện ký kết thỏa thuận hợp tác với  công ty Cổ phần VNG – chủ sở hữu cổng thanh toán điện tử 123pay để mang đến chương trình “ Giảm 5% và tặng thêm voucher 1 triệu khi mua laptop online”
 
 
Theo đó, từ 5/8-31/8/2013, khi mua laptop bất kỳ tại website www.mediamat.vn thanh toán qua cổng thanh toán 123pay, khách hàng được giảm ngay 5% và tặng thêm voucher 1 triệu đồng. Thể lệ chi tiết xem tại đây
Nội dung 3: Chợ đêm sinh viên

Bên cạnh những sản phẩm công nghệ phục vụ cho học tập thì những thiết bị điện gia dụng góp phần không nhỏ cho các bạn tân sinh viên, sinh viên ổn định cuộc sống, thêm tự tin vững bước vào giảng đường đại học.
Chợ đêm sinh viên được Media Mart chính thức mở cửa vào vào 18h tối hàng ngày (trừ thứ 4) với nhiều đồ gia dụng thiết yếu có giá bán siêu rẻ như ấm siêu tốc 1,8l giá 96.000đ, nồi cơm điện Goldsun giá 196.000đ,…
Cùng hàng ngàn sản phẩm số, phụ kiện khác cũng đang gấp rút được Media Mart đàm phán với nhà cung cấp những lô gói lớn để phục vụ cho Chợ đêm sinh viên. 
Được khởi động từ đầu tháng 8 và kéo dài xuyên suốt hết tháng 10.2013, chương trình “Đồng hành cùng sinh viên 2013” vẫn đang liên tục được bổ sung thêm nhiều nội dung thú vị, hấp dẫn và cần thiết cho các bạn sinh viên. Truy cập website: www.mediamart.vn thường xuyên để không bỏ lỡ bất kỳ ưu đãi nào.
Thông tin chi tiết về các chương trình khuyến mại Quý khách hàng có thể liên hệ Tổng đài tư vấn và bán hàng qua điện thoại: 04 6262 8888 hoặc trực tiếp tới:
1/ MediaMart Hai Bà Trưng: 29F Hai Bà Trưng - Hoàn Kiếm - Hà Nội.
2/ MediaMart Thanh Xuân: Tòa nhà Sông Đà SDU – Km10 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội
3/ MediaMart Trường Chinh: 72 Trường Chinh – Đống Đa – Hà Nội
4/ MediaMart Long Biên: Số 3 Nguyễn Văn Linh – Long Biên
5/ MediaMart Mỹ Đình: số 18 Phạm Hùng - Mỹ Đình (cách cầu vượt Mai Dịch 100m)
Trung tâm CSKH của MediaMart: 1900-54 55 66
Thu Hà
Bình luận
vtcnews.vn