Mặt vuông để tóc thế nào khi mặc áo dài?

Thời trangThứ Năm, 27/04/2023 22:02:30 +07:00
(VTC News) -

Mặt vuông khiến nhiều thiếu nữ khó khăn trong lựa chọn trang phục, nhưng với các mẫu tóc dưới đây sẽ làm giảm khuyết điểm này.

Những kiểu tóc được liệt kê sẽ che bớt khuyết điểm cho người mặt vuông, đồng thời kết hợp một cách hoàn hảo với trang phục áo dài.

Tóc tết đuôi sam

Kiểu tóc phù hợp cho dịp đi tiệc, đi chơi hay đi làm. Tóc đuổi sam có thể tết 2 hoặc 4 tùy ý thích. Tóc đuôi sam tạo cảm giác uyển chuyển, giúp khuôn mặt vuông trở nên thanh thoát. Kiểu tóc này tạo nét đơn giản, duyên dáng cho phụ nữ mà các nàng không mất nhiều thời gian chải chuốt.

Mặt vuông để tóc thế nào khi mặc áo dài? - 1

Tóc tết đuôi sam tạo sự thanh thoát cho khuôn mặt.

Tóc uốn lượn sóng

Đây là kiểu tóc cơ bản cho người mặt vuông. Không chỉ vậy, tóc phù hợp với nhiều kiểu gương mặt. Kiểu tóc sẽ tạo sự chú ý từ đối phương với từng lọn tóc uốn lượn. Điều đó càng giúp chị em trở nên cuốn hút, gợi cảm.

Tóc uốn lượn sóng cũng dễ làm, là sự lựa chọn an toàn cho người mặt vuông. Tuy nhiên, màu tóc nên được nhuộm để sáng hơn, giúp gương mặt trẻ trung hơn.

Mặt vuông để tóc thế nào khi mặc áo dài? - 2

Tóc uốn lượn sóng mang lại nét hiện đại cho chị em.

Tóc buộc nửa đầu

Kiểu này dễ lộ khuyết điểm nếu các nàng không chăm chút cho từng đường tóc. Chị em nên để một vài lọn tóc xuống hai bên, tạo ảo giác với người đối diện. Ưu điểm của nó là không mất thời gian thực hiện. Chị em trang điểm nhẹ cùng bộ áo dài truyền thống để tôn lên nét trẻ trung hiện đại.

Mặt vuông để tóc thế nào khi mặc áo dài? - 3

Tóc buộc nửa đầu nên tạo mái để che khuyết điểm trên gương mặt.

Tóc mái ngố lệch

Kiểu tóc với phần mái ngố nhẹ nhàng tạo cảm giác ngây ngô, tinh nghịch. Chị em như trẻ thêm vài tuổi và che bớt khuyết điểm mặt vuông. Một ưu điểm nữa là chị em không mất nhiều thời gian cho việc tạo kiểu tóc.

Mặt vuông để tóc thế nào khi mặc áo dài? - 4

Tóc mái ngố lệch đem đến nét dịu dàng, tươi tắn.

Tóc ngắn uốn bo

Tóc uốn bo vào phần xương hàm sẽ giúp khuôn mặt thanh thoát và xinh xắn hơn. Phần mái lệch thì các bạn nữ có thể tùy chọn tỷ lệ theo sở thích. Kiểu tóc này giúp bạn nữ xin hơn, hiện đại hơn nhưng không mất đi nét đẹp truyền thống khi mặc áo dài.

Mặt vuông để tóc thế nào khi mặc áo dài? - 5

Tóc ngắn uốn bo đầy xinh xắn với chị em.

Tóc ngắn uốn chữ C

Như đã chia sẻ ở trên, những kiểu tóc uốn sóng sẽ giúp khuôn mặt vuông mềm mại hơn, che đi những khuyết điểm, tạo cảm giác khuôn mặt nhỏ nhắn. Vì vậy tóc uốn chữ C là một trong những kiểu như vậy. Các bạn nữ có cảm giác tự tin, trẻ trung hơn với khuôn mặt hài hòa. 

Kiểu tóc này không chỉ hợp với áo dài, mà với cả quần dài, váy ngắn, trang phục dạ hội. Đây là sự kết hợp làm tăng nét đẹp, sự quý phái cho các bạn nữ.

Mặt vuông để tóc thế nào khi mặc áo dài? - 6

Tóc chữ C tạo sự duyên dáng, che bớt khuyết điểm trên khuôn mặt.

Bình luận
vtcnews.vn