Mãn nhãn màn 'quẩy' bất chấp mưa bão của hàng nghìn sinh viên Đại học FPT

Giáo dụcThứ Hai, 23/07/2018 16:38:00 +07:00

Hàng nghìn sinh viên Đại học FPT hoà chung màn vũ đạo "quẩy tung mưa" cùng các khách mời ca sĩ Bảo Anh, Ali Hoàng Dương và DJ Meo Meo trong đại nhạc hội Đêm đừng đỡ.

Tối 21/7, đại nhạc hội Đêm đừng đỡ diễn ra tại Đại học FPT campus Hoà Lạc (Hà Nội). Đêm nhạc có sự tham gia của khách mời ca sĩ Bảo Anh, Ali Hoàng Dương và DJ Meo Meo với những tiết mục hot hit đình đám "đốt cháy" sân khấu trong ngày mưa bão, để lại nhiều cảm xúc tuyệt vời cho người tham dự.

Mãn nhãn với màn quẩy bất chấp mưa bão của hàng nghìn học sinh, sinh viên Đại học FPT - Ảnh 3.

Mở đầu chuỗi bất ngờ dành cho học sinh, sinh viên tham gia sự kiện, không ít bạn trẻ phải ngạc nhiên trước vẻ điển trai, cuốn hút của chàng soái ca Ali Hoàng Dương.

Khán giả cuồng nhiệt khiến quán quân Giọng hát Việt 2017 bối rối khi liên tục bắn tim và dành những lời có cánh “I love you” cho anh chàng. Đáp lại tình cảm của khán giả Ali Hoàng Dương hô lớn “Ali cũng yêu tất cả các bạn” và ngồi xuống thềm sân khấu trò chuyện cùng hàng ngàn bạn trẻ. 

Mãn nhãn với màn quẩy bất chấp mưa bão của hàng nghìn học sinh, sinh viên Đại học FPT - Ảnh 2.

Chàng soái ca của V-biz xúc động: “Cảm ơn các bạn đã dành tình cảm thật nồng hậu cho Ali Hoàng Dương. Ali không nghĩ một đêm nhạc diễn ra trong tiết trời mưa gió thế này mà sân khấu vẫn chật kín khán giả, một bầu không khí cuồng nhiệt. Biểu diễn tại Đại học FPT với hàng ngàn bạn trẻ là cảm giác tuyệt vời nhất trong chặng đường ca hát của Ali".

Mãn nhãn với màn quẩy bất chấp mưa bão của hàng nghìn học sinh, sinh viên Đại học FPT - Ảnh 4.

Khán giả Đêm đừng đỡ khiến Bảo Anh phấn khích và liên tiếp trình diễn 3 ca khúc đình đám: Sống xa anh chẳng dễ dàng, In the night và Nhớ nhung cùng vũ đoàn ST 319 để đáp lại tình cảm.

Không khí đêm nhạc lại thêm rộn ràng, nóng hơn bao giờ hết khi gần 3.000 bạn trẻ cùng hô vang để gọi ca sĩ Bảo Anh ra sân khấu: “Bảo Anh ơi xong chưa?” - Một câu thoại mà thủ môn Tiến Dũng gọi cô nàng trong một quảng cáo gần đây.

Chưa dừng lại ở đó, khán giả còn bấn loạn khi Bảo Anh bước xuống sân khấu chạm tay người hâm mộ. Hàng ngàn bạn trẻ đã đưa tay tạo hình trái tim và hô to “yêu” khiến Bảo Anh vui sướng và hứa sẽ quay trở lại Đại học FPT vào sự kiện sắp tới.

Mãn nhãn với màn quẩy bất chấp mưa bão của hàng nghìn học sinh, sinh viên Đại học FPT - Ảnh 8.

Sân khấu Đêm đừng đỡ dường như không có dấu hiệu hạ nhiệt khi DJ Meo Meo xuất hiện. Dù lúc này mưa trút xuống nhưng không cản được sự máu lửa của những người yêu nhạc. 

Mãn nhãn với màn quẩy bất chấp mưa bão của hàng nghìn học sinh, sinh viên Đại học FPT - Ảnh 7.

Dù trời mưa nhưng cũng không ngăn được tinh thần quẩy hết mình của sinh viên Đại học FPT.

Mãn nhãn với màn quẩy bất chấp mưa bão của hàng nghìn học sinh, sinh viên Đại học FPT - Ảnh 1.

3000 học sinh vượt mưa bão đến tham dự sự kiện "Đêm đừng đỡ" của Đại Học FPT.

Nguyễn Hoàng Anh – Học sinh THPT Liễu Giai (Hà Nội) chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên em tham gia sự kiện của trường Đại học FPT. Hồi cấp 3 em cũng tham dự khá nhiều sự kiện rồi nhưng đây là sự kiện lớn nhất, ấn tượng nhất. Em thật sự bất ngờ khi thấy các chị sinh viên quẩy sung quá, quẩy không ngừng nghỉ luôn, các bạn học sinh THPT tới đây cũng vậy. Các ca sĩ khách mời thì quá tuyệt vời rồi, đặc biệt anh Ali Hoàng Dương ở ngoài đời cực điển trai”.

“Em có cảm giác là Hoà Lạc bị thất thủ bởi đoàn quân khán giả quá mạnh. Mặc trời mưa cứ hò hét, lắc lư điển đảo để cổ vũ 3 khách mời và các bạn biểu diễn trên sân khấu. Em tới Đại học FPT từ chiều đến giờ. Vui chơi, gào thét, hát hò theo ca sĩ khản hết cả cổ. Em thích không khí này, thích cái cách anh chị sinh viên, các bạn học sinh cuồng nhiệt hết mình như thế.” - Hà Văn Tiến Dũng (Hoà Bình) phấn khích.

Trước đó, chiều cùng ngày, hàng ngàn học sinh, phụ huynh yêu thích Đại học FPT đã có cơ hội tham gia những sự kiện hấp dẫn khác tại ngôi trường màu cam để hiểu hơn về ngôi trường sẽ học tập trong tương lai.

Vân Anh
Bình luận
vtcnews.vn