'Man City sẽ đụng độ một Tottenham hoàn toàn khác'

Thể thaoChủ Nhật, 22/01/2012 03:19:00 +07:00

(VTC News)-Ngôi sao Hà Lan Van der Vaart khẳng định đại cục mùa giải năm nay sẽ được quyết định tại Etihad tối nay.

(VTC News)-Ngôi sao Hà Lan Van der Vaart khẳng định đại cục mùa giải năm nay sẽ được quyết định tại Etihad tối nay.

>>> Tối nay, Man City- Tottenham: Bắn hạ 'phi đội gà bay'
>>> Tết Nhâm Thìn và những trận cầu 'đinh' quốc tế


Bất chấp việc Man City bất bại trên sân nhà suốt 12 tháng qua (20 trận liên tiếp), Van der Vaart vẫn cho rằng cửa phục thù thành công của Spurs khá cao. Theo anh, chuyện gì cũng có thể xảy ra và 'Tottenham cũng có phong độ ấn tượng không thua gì đội đầu bảng' (chỉ thất bại 1 lần duy nhất trong 19 trận đấu qua ở Premier League.

Van der Vaart: "Mọi chuyện sẽ được quyết định tại Etihad tối nay".

"Dù từng thua họ 1-5 trong lần đối đầu ở lượt đi, chúng tôi vẫn có quyền tự tin vào cơ hội của mình. Tối nay, Man City sẽ đụng độ một Tottenham hoàn toàn khác - một đội bóng mạnh mẽ hơn và bản lĩnh hơn", Vaart phát biểu trước giờ G.

"Cơ hội vô địch với Tottenham là không nhỏ. Chúng tôi vẫn đang cố gắng theo đuổi nó. Mấu chốt của thành công chính là thu gom điểm số từ các CLB nhỏ càng nhiều càng tốt. Bên cạnh đó, việc giữ chân thành công Luka Modric trước sự chèo kéo của Chelsea hồi đầu mùa khíc lệ rất lớn lên tinh thần toàn đội".

Harry Redknaap: 'Nếu có nhiều tiền như Man City, ai cũng có thể lên ngôi đầu'.

Tiền vệ 29 tuổi khẳng định việc Spurs nói 'không' trước 'núi tiền' của gã nhà giàu Chelsea đã cho thấy sự khác biệt. Đội chủ sân White Hart Lane đủ tiềm lực để giữ chân các trụ cột đồng thời là điểm đến hấp dẫn với các ngôi sao khác. "Điều đó cho thấy tầm vóc của Tottenham. Chúng tôi thực sự khát khao ngôi vô địch. Bước tiếp theo trong giấc mơ ấy là hạ gục Man City ngay tại Etihad".


Trước Van der Vaart, HLV Harry Redknaap cũng từng lên tiếng hăm dọa sẽ khiến ngôi đầu bảng của Man City lung lay: "Chúng tôi sẽ mang đến Etihad đội mình mạnh nhất. Tôi tin vào các học trò của mình và mục tiêu của Tottenham là 3 điểm trọn vẹn".

Hiện tại, Tottenham xếp thứ 3 trên BXH, kém MU, Man City lần lượt 2 và 5 điểm.

Phá Hoàng

Bình luận
vtcnews.vn