Lý giải những dế như Nexus 4 'cháy hàng'

Kinh tếThứ Năm, 17/01/2013 06:13:00 +07:00

(VTC News) - Những hàng "hot" Nexus 4 như không chỉ "hút khách" mà còn nổi tiếng với khả năng chạy hệ điều hành Android Jelly Bean tốt nhất.

(VTC News) - (VTC News) - Những hàng "hot" Nexus 4 như không chỉ "hút khách" mà còn nổi tiếng với khả năng chạy hệ điều hành Android Jelly Bean tốt nhất.

HTC Droid DNA

Có thể nói đây là chiếc mẫu Droid tốt nhất của nhà mạng Verizon, được chạy trên hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean và sử dụng chip xử lí Snapdragon S4 Pro 1,5GHz. Máy có màn hình 5 icnh sử dụng công nghệ Super LCD 3 có độ phân giải 1080p. Mặt sau có camera 8MP và đèn LED flash ở. Và camera 2MP ở mặt truớc.

 

HTC One X+

HTC One X+ sở hữu sức mạnh của chip Nvidia Tegra 3, với màn hình LCD 4,7 inch. Máy cũng được trang bị camera 8MP cũng đèn LED flash. Cũng chạy hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean.

 

LG Nexus 4

Đây là thiết bị cầm tay mới của LG. LG Nexus 4 cũng sử dụng chip Snapdragon 1,5GHz. Màn hình có kích thước 4,7 inch, sử dụng công nghệ kính cường lực Gorilla Glass 2. Máy có camera 8MP và đèn LED flash. 

 

LG Optimus G

Là anh em với Nexus 4, nhưng Optimus G có màn hình lớn hơn 5 inch và hỗ trợ kết nối tốc độ cao 4G LTE. Smartphone sở hữu thiết kế dạng gương, Camera 8MP hỗ trợ tùy chọn HDR (high dynamic range) và panorama.

 

Samsung Galaxy Note II

Smartphone được trang bị sức mạnh bộ vi xử lý Samsung Exynos và màn hình cỡ to 5,5 inch HD Super AMOLED.  Galaxy Note II bây giờ đã được cập nhật chạy trên nền tảng Android Jelly Bean. Máy có camera 8MP cho chất lượng chụp hình cao và được trang bị bút cảm ứng S Pen của Samsung. 

 

Samsung Galaxy S3

Samsung Galaxy S3 đã tạo được một cú hit lớn khi ra mắt. Máy có màn hình 4.8-inch HD Super AMOLED, sử dung công nghệ kính cường lực Gorilla Glass 2. Có camera 8MP ở mặt sau và đèn LED flash. Máy hỗ trợ tính năng S Beam (dùng để trao đổi nhanh dữ liệu giữa 2 máy)  và S Voice (tương tự như Siri của Apple).

 

Nguyễn Hưng

Bình luận
vtcnews.vn