Lương Xuân Trường: Việt Nam đã chơi đúng ý đồ của HLV Park Hang Seo

Thể thaoThứ Ba, 14/11/2017 21:48:00 +07:00

Tiền vệ Lương Xuân Trường cho rằng, toàn đội đã chơi đúng ý đồ mà HLV Park Hang Seo đặt ra trước trận đấu.

Việt Nam chơi mờ nhạt trước Afghanistan và may mắn có được trận hòa 0-0 trước đối thủ trong ngày ra mắt HLV Park Hang Seo. Dù thông cảm với chiến lược gia người Hàn Quốc khi ông mới chỉ có 1 tuần để dẫn dắt tuyển Việt Nam nhưng không ít người vẫn cảm thấy thất vọng.

dtvn afghanistan (3) 5

Xuân Trường không có nhiều tình huống đáng chú ý ở trận đấu này.

Tuy nhiên, theo đánh giá của Lương Xuân Trường, những gì ông Park đặt ra cho toàn đội ở trận đấu này đã được các cầu thủ tuân thủ và thực hiên tốt.

"Đội tuyển đã thành công khi đạt được mục đích là 1 điểm trong trận đấu hôm nay để giành vé dự vòng chung kết Asian Cup 2019. Đây là điều quan trọng nhất.

Toàn đội đã thực hiện đúng nhưng yêu cầu mà HLV Park Hang Seo đề ra và có một trận đấu chặt chẽ, chắc chắn ở phần nhà", Xuân Trường nói sau trận đấu.

Cũng theo tiền vệ người Tuyên Quang, hiện tại, điều khó nhất với HLV Park Hang Seo là vấn đề giao tiếp, ông Park cần có thời gian để làm quen với điều nay. Và thời gian 2 năm thi đấu ở Hàn Quốc, Lương Xuân Trường sẵn sàng giúp ông Park tối đa có thể.

Lương Xuân Trường cũng không quên cảm ơn người hâm mộ đã tới sân cổ vũ cho đội tuyển và đây là động lực lớn để các cầu thủ thi đấu.

Sau trận đấy với Afghanistan, Xuân Trường sẽ trở lại Hàn Quốc. CLB Gangwon của anh sẽ có trận đấu cuối cùng tại K-League 2017 vào ngày 18/11 tới đây.

Video: Việt Nam 0-0 Afghanistan

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn