Loạt ưu đãi lớn khi mua Samsung Galaxy S5 của MobiFone

Kinh tếThứ Ba, 06/05/2014 10:58:00 +07:00

(VTC News) - Mạng di động MobiFone vừa triển khai chương trình bán điện thoại Samsung Galaxy S5 giá ưu đãi đặc biệt với một loạt chính sách ưu đãi.

(VTC News) - Mạng di động MobiFone vừa triển khai chương trình bán điện thoại Samsung Galaxy S5 giá ưu đãi đặc biệt với một loạt chính sách ưu đãi cho các nhóm khách hàng khác nhau khi mua “siêu phẩm” Galaxy S5.

Mạng di động này cho biết, chính sách bán Galaxy S5 giá ưu đãi bắt đầu được MobiFone triển khai trên hệ thống cửa hàng của nhà mạng trên toàn quốc, từ ngày 24/4.

Samsung Galaxy S5 được MobiFone bán bằng với giá sản phẩm chính hãng trên thị trường hiện nay (15,99 triệu đồng), tuy nhiên, điểm khác biệt và cuốn hút là nhà mạng đã đưa ra loạt các ưu đãi lớn kèm theo cho khách hàng mua Galaxy S5, vì thế, giá trị thực tế Galaxy S5 mà nhà mạng bán ra thấp hơn rất nhiều so với giá bán hiện hữu của sản phẩm trên thị trường.
 
Với chương trình ưu đãi trên,những khách hàng là thuê bao trả trước và trả sau đang hoạt động; thuê bao trả trước hòa mạng mới của MobiFone, khi mua Galaxy S5,giá 15.990.000 đồng/máy sẽ có sẵn 2 triệu đồng vào tài khoản chính; đồng thời được nhân đôi dung lượng tốc độ cao khi đăng ký mua gói data BMIUx2, với dung lượng tốc độ cao 6GB/30 ngày.

Thuê bao trả sau hòa mạng mới đối với khách hàng đứng tên cá nhân được xem là nhóm khách hàng được hưởng ưu đãi hấp dẫn và lớn nhất khi mua Galaxy S5 của nhà mạng.

Cụ thể, khi thuê bao trả sau hòa mạng mới sẽ được quyền mua máy Galaxy S5 với giá là 15.990.000 đồng, MobiFone sẽ miễn phí 300 phút thoại nội mạng và ngoại mạng trong nước/tháng (thực hiện 12 tháng), miễn phí gói data MIU với dung lượng tốc độ cao 600 MB/tháng trong 12 tháng đầu sau khi đăng ký; đồng thời khách hàng cũng được nhà mạng miễn cước thuê bao tháng trong vòng 1 năm.

Chị Hoàng Minh Thu, nhân viên văn phòng tại Hà Nội cho biết, sau khi biết thông tin MobiFone thực hiện ưu đãi trên chị đã đến ngay cửa hành của MobiFone đăng ký thành thuê bao trả sau để được hưởng chính sách trên, vì bản thân chị đang có nhu cầu mua một chiếc smartphone Galaxy S5 – sản phẩm hot nhất hiện nay của Samsung, tuy nhiên chị Thu còn chần chừ vì chưa thấy giá bán và chương trình ưu đãi đủ hấp dẫn từ các đại lý, siêu thị đối với sản phẩm này.

“Tính ra, tổng ưu đãi mà MobiFone dành cho thuê bao trả sau hòa mạng mới khi mua Galaxy S5 lên tới xấp xỉ 5 triệu đồng trong một năm. So với mức giá bán của sản phẩm thì khách hàng được lợi gần 5 triệu đồng và ở góc độ nào đó, có thể hiểu mình đã được giảm 5 triệu đồng khi mua Galaxy S5”, chị Minh Thu nói.

Khá đa dạng các chính sách ưu đãi cho khách hàng mua Galaxy S5, MobiFone còn dành cho nhóm khách hàng là những thuê bao trả sau hòa mạng mới đứng tên doanh nghiệp, những người có nhu cầu dùng dịch vụ thoại lớn, được mua máy với giá 13.990.000 đồng và cam kết đăng ký sử dụng gói cước trị giá 400.000, đồng kèm theo trong vòng 9 tháng để được hưởng ưu đãi gọi nội mạng, ngoại mạng và miễn phí gói data BMIUx2.

Chưa dừng lại ở những chính sách trên, ưu đãi được cho là hấp dẫn nhất trong chương trình bán Samsung Galaxy S5 lần này cho thuê bao MobiFone là nhà mạng cho thuê bao của mình được mua sản phẩm theo hình thức trả dần.

Cụ thể, MobiFone cho biết, nhà mạng đã kết hợp với 5 ngân hàng Vietinbank, HSBC, ANZ, SeABank và Tienphongbank cho khách hàng mua Samsung Galaxy S5 trả dần. Theo đó, khách hàng thanh toán qua thẻ tín dụng của các ngân hàng này, mỗi tháng chỉ cần bỏ ra 1.332.500 đồng, trả dần trong 12 tháng và hoàn toàn miễn lãi (lãi suất 0%) để sở hữu sản phẩm Samsung Galaxy S5.

Chính sách mua trả dần trên được nhìn nhận sẽ “đánh trúng” nhu cầu của rất nhiều khách hàng, đặc biệt là giới nhân viên văn phòng hay công nhân vốn có nguồn thu nhập không cao, không thể một lúc bỏ ra một khoản tiền lớn, tới 16 triệu đồng để thay điện thoại mới. Tuy nhiên, với việc được trả dần, mỗi tháng chỉ bỏ ra hơn 1,3 triệu đồng thì số lượng lớn người dùng đã đi làm đều có khả năng mua siêu phẩm Galaxy S5.

Ông Nguyễn Đình Chiến, Phó Tổng Giám đốc MobiFone cho biết, với một loạt các chính sách trên, mong muốn của MobiFone là tạo ra nhiều cơ hội cho khách hàng của mình được sử dụng, được trải nghiệm các sản phẩm đỉnh cao công nghệ và nhu cầu tăng cường sử dụng ngày càng cao với các tiện ích 3G.

P.V
Bình luận
vtcnews.vn